Xuất hiện sinh vật da trơn đuôi dài kỳ lạ tìm thấy trên bãi biển

Google News

Một sinh vật lạ đã xuất hiện ở bờ biển Sunshine của Úc. Alex Tan, một người đàn ông đến từ Queensland, đã chia sẻ một video trên Instagram.

Sinh vật trong hình có hộp sọ kỳ lạ và trông giống như một con lợn không có lông, không phải là chuột nhưng lại có đuôi dài như chuột, sau khi video được công chiếu đã khiến cư dân mạng bàn tán sôi nổi, có người cho rằng rất có thể Alex đã phát hiện ra người ngoài hành tinh.

Xuat hien sinh vat da tron duoi dai ky la tim thay tren bai bien

Sinh vật bí ẩn được phát hiện bởi con người đã châm ngòi cho cuộc thảo luận. (Ảnh / Lấy từ Alex Tan IG)

Theo Alex, được Daily Mail trích dẫn, "Tôi tình cờ phát hiện ra điều kỳ lạ này, như thể đã nhìn thấy người ngoài hành tinh", và cảm thấy hình dạng kỳ lạ của sinh vật trông giống như một con thú có túi, và một chiếc đuôi dài ở phần thân dưới.

Xuat hien sinh vat da tron duoi dai ky la tim thay tren bai bien-Hinh-2

Nhiều cư dân mạng tỏ ra kinh hãi khi nhìn thấy ngoại hình của con quái vật, tuy nhiên một số cư dân mạng khác lại cho rằng đó có thể chỉ là một con kangaroo đang chết đuối hoặc một chú Wallaby (chuột túi) nhỏ hơn, và một số cư dân mạng lại chỉ ra rằng đó là một con vật đất liền bị chìm trong nước biển sau một thời gian dài, thi thể bị biến dạng nghiêm trọng.

Xuat hien sinh vat da tron duoi dai ky la tim thay tren bai bien-Hinh-3

Cư dân Úc từng bắt được cá lạ ở Sunshine Coast! (Ảnh / lật từ Facebook của Michelle Garside)

Thực tế, không phải lần đầu tiên sinh vật lạ được phát hiện ở bờ biển Sunshine, năm 2017, Michelle Garside, cư dân Australia cũng tình cờ bắt được một con cá lạ có chiều dài 30 cm và vảy đen khi đang đánh cá. Cô đang câu cá ở bờ biển Sunshine thuộc Queensland và vô tình bắt được con cá màu đen và kỳ lạ này, ngoài vảy đen toàn thân, trên cơ thể còn có 3 vây và 3 chân. Vẻ ngoài kỳ lạ khiến Michelle sợ hãi. Cô đã tải bức ảnh lên Facebook, hy vọng ai đó sẽ biết đây là loại sinh vật gì.

Về vấn đề này, một số cư dân mạng nói đùa rằng đây hẳn là hậu duệ của loài "cá ba mắt" xuất hiện trong phim hoạt hình Simpsons, và một số người tỏ ra lo lắng về điều kiện vùng biển nơi loài cá này sinh sống. Tuy nhiên, tờ Daily Mail chỉ ra rằng, những cư dân sống trên bờ biển Sunshine nói chung cho rằng đây phải là loài cá ếch, hay còn gọi là cá câu; loài cá này được tìm thấy ở New Zealand và Australia, chúng khá phổ biến ở các vùng biển Thái Bình Dương.

Theo Lê Dương/Công lý & xã hội

>> xem thêm

Bình luận(0)