Xiaomi ra mắt Mi Watch Color với nhiều màu sắc khác nhau

Google News

(Kiến Thức) - Xiaomi hôm nay vừa cho ra mắt một chiếc smartwatch mới của hãng, có tên gọi là Xiaomi Mi Watch Color.

Theo Xiaomi, đồng hồ thông minh Mi Watch Color sẽ không chỉ dành riêng cho người dùng trẻ mà sẽ phù hợp với mọi đối tượng người dùng kể cả nam lẫn nữ, bởi nó có thể được tùy chỉnh dây đeo với nhiều màu sắc khác nhau.
Xiaomi ra mat Mi Watch Color voi nhieu mau sac khac nhau
Xiaomi ra mắt Mi Watch Color với nhiều màu sắc khác nhau 
Mặc dù Xiaomi đã công bố chiếc Mi Watch Color mới nhưng hãng vẫn chưa cho biết các thông tin về cấu hinh và giá bán của nó. Tuy nhiên, Xiaomi đã xác nhận rằng smartwatch sẽ có sẵn để mua tại Trung Quốc từ ngày 3 tháng 1.
Ngoài ra, nếu các rò rỉ trước đây được tin tưởng thì Mi Watch Color dự kiến sẽ có thông số kỹ thuật và tính năng tương tự như Huami Amazfit GTR. Cụ thể, smartwatch này có thể đi kèm với màn hình dạng tròn có kích thước 1.39 inch AMOLED độ phân giải 454 x 454, tích hợp các cảm biến hỗ trợ theo dõi sức khỏe như cảm biến đo nhịp tim, gia tốc kế, áp kế, chống nước 5ATM... Sản phẩm có viên pin 420mAh, hỗ trợ Bluetooth 5.0, NFC, trợ lý ảo Xiao AI, không có bản eSIM.
Đây là chiếc smartwatch thứ 3 Xiaomi ra mắt trong năm nay. Trước đó, hãng cũng đã công bố chiếc Xiaomi Mi Watch phiên bản Tử Cấm Thành đặc biệt tại Trung Quốc. Mức giá cho phiên bản Tử Cấm Thành trong thời gian gây quỹ là 1299 tệ, tương đương 4.3 triệu đồng.

Phương Thảo

>> xem thêm

Bình luận(0)