Xem Realme X bản đặc biệt theo phong cách "hành, tỏi"

Google News

Realme X là chiếc smartphone thứ 10 của Realme kể từ khi công ty gia nhập thị trường, và nó cũng có các phiên bản khá đặc biệt.

Thương hiệu con của Oppo đã gây ấn tượng với những gì có trên Realme X khi mang đến cho người tiêu dùng một sản phẩm tầm trung nhưng không thiếu các tính năng như trên các sản phẩm cao cấp. Điều này bao gồm màn hình AMOLED 6,5 inch độ phân giải 1080p với máy quét vân tay trong màn hình và không chứa tai thỏ nhờ gắn camera selfie dạng bật lên giống như những gì mà OnePlus 7 Pro mới thể hiện gần đây.
Xem Realme X ban dac biet theo phong cach
Phiên bản "củ hành" của Realme X. 
Về cấu hình, Realme X tích hợp chip Snapdragon 710 10nm kết hợp tùy chọn RAM 4GB, 6GB hoặc 8GB. Trong khi đó, bộ nhớ trong của máy có dung lượng tùy chọn 64 GB hoặc 128 GB.
Đặc biệt, Realme X trang bị camera kép ở mặt sau với cảm biến chính 48 MP khẩu độ f/1.7 và cảm biến độ sâu 5 MP khẩu độ f/2.4. Ở mặt trước, nó chứa camera selfie 16 MP khẩu độ f/2.0. Được biết, cảm biến 48 MP là Sony IMX 586 có trên nhiều điện thoại ngày nay, có khả năng kết hợp 4 điểm ảnh thành 1 để cho bức hình cuối cùng là 12 MP và chụp sáng tốt hơn.
Nhưng nếu muốn những nét thú vị hơn nữa trên Realme X, người dùng có thể nghĩ đến các phiên bản đặc biệt mà BBK - công ty đứng đằng sau thương hiệu này - giới thiệu dựa trên các loại rau, bao gồm củ tỏi (bản Onion) và củ hành (bản Garlic).
Xem Realme X ban dac biet theo phong cach
Phiên bản "củ tỏi" của Realme X. 
Cả hai phiên bản đặc biệt này đều có giá cao hơn một chút so với các phiên bản thông thường, mà cụ thể là 276 USD, tương đương khoảng 6,43 triệu đồng. Mặc dù vậy, không rõ liệu công ty có đưa Realme X phiên bản “hành tỏi” này ra thị trường quốc tế ngoài Trung Quốc hay không.
Theo Kiến Tường/Dân Việt

>> xem thêm

Bình luận(0)