Video: Khoảnh khắc vây bắt cá sấu như phim hành động

Google News

Con cá sấu được nhìn thấy gần một khu liên hiệp thể thao ở Florida, Mỹ. Cuộc vây bắt khá gay cấn khi con cá sấu liên tục tấn công.

Video: Khoanh khac vay bat ca sau nhu phim hanh dong

Ngày 26/5, Newsweek đưa tin, khi đang tập thể dục buổi sáng, một cư dân đến từ Miami Dade ở Florida, Mỹ đã nhìn thấy một con cá sấu to lớn ngay bên ngoài Khu liên hợp thể thao Homestead khiến anh phải dừng bước.

Người phát ngôn của Pesky Critters, một dịch vụ kiểm soát động vật hoang dã địa phương nói: “Đây là con cá sấu lớn nhất bị bắt ở hạt Miami Dade trong vài năm qua”.

Con cá sấu dài 3,3 m được những người vây bắt mô tả là "giống như thứ gì đó bước ra từ Công viên kỷ Jura”.

Người phát ngôn Pesky Critters cho biết thêm: “Cuộc vây bắt khá gay cấn khi con cá sấu liên tục lao vào người vây bắt. Cuối cùng, chúng tôi đã bắt được con cá sấu thành công với sự hỗ trợ thêm của cảnh sát địa phương”.

Khu liên hợp Thể thao Homestead, nơi con cá sấu dài 3,3 m bị bắt, thường được sử dụng để tổ chức các trận bóng đá cho trẻ em và nằm ngay gần trường học cũng như các khu dân cư địa phương.

Giới chức địa phương cũng cảnh báo, cá sấu hiện đang hoạt động cực kỳ tích cực trong khu vực và người dân cần phải cảnh giác. Để giữ an toàn, nên tránh những khu vực cây cối rậm rạp gần nơi có nước, vì đó là nơi cá sấu sẽ thường ẩn náu.

Trong trường hợp nếu thấy một con cá sấu thì cần phải tránh xa và phải gọi cho chính quyền để đến xử lý con vật trước khi có chuyện ngoài ý muốn xảy ra.

Florida là nơi sinh sống của hơn 1,3 triệu con cá sấu. Loài bò sát này chủ yếu được tìm thấy ở đầm lầy, sông và vùng đất ngập nước, nhưng vào thời điểm này trong năm (mùa giao phối của cá sấu) chúng thường đến các khu dân cư để tìm kiếm thức ăn và bạn tình.

 

Theo Quốc Tiệp/Người đưa tin

>> xem thêm

Bình luận(0)