Vì sao Tết là thời điểm thích hợp để sắm laptop mới?

Google News

Thời điểm cận Tết không chỉ là dịp mua sắm đồ gia dụng, thời trang mà còn thích hợp để các tín đồ công nghệ tậu những thiết bị mới, phục vụ học tập và làm việc.
 

Nếu đang định mua laptop mới, dưới đây là những “động lực” để bạn rút hầu bao ngay thời điểm cuối năm này.
Thời điểm “giàu có” nhất trong năm
Sau một năm học tập và làm việc chăm chỉ, bạn nên tự thưởng cho bản thân một món đồ yêu thích bằng số tiền dành dụm được từ lương hay học bổng. Đừng lãng phí tiền bạc vào những thứ bạn không thật sự cần như quần áo hàng hiệu, thay vào đó, người trẻ có thể sắm sửa một chiếc laptop làm công cụ học tập, làm việc như một sự đầu tư hợp lý cho tương lai.
Vi sao Tet la thoi diem thich hop de sam laptop moi?
Asus D409 với giá 9,79 triệu và D509 giá 9,99 triệu là sự lựa chọn đáng cân nhắc trong phân khúc laptop tầm trung. 
Không nhất thiết mua những chiếc laptop quá đắt tiền, nếu là sinh viên hay người mới đi làm, bạn có thể lựa chọn chiếc máy tính mỏng nhẹ để tiện di chuyển, cấu hình đáp ứng đủ nhu cầu làm việc - giải trí với mức giá vừa phải.
Đơn cử có thể kể đến 2 dòng laptop Asus D409 với giá 9,79 triệu và D509 giá 9,99 triệu vừa ra mắt. Máy có thiết kế viền màn hình mỏng chỉ 6,5 mm, trọng lượng từ 1,65 kg, đa dạng cấu hình, các tính năng cảm biến vân tay, chống sốc 3D cho ổ cứng HDD… phù hợp với người dùng không đòi hỏi cấu hình quá cao.
Các hãng công nghệ đã tung “hết bài”
Thời điểm cuối năm, các hãng sản xuất đã tung ra thị trường những mẫu laptop nổi bật nhất của họ (điển hình có thể kể đến dòng Vivobook A14/A15 của Asus). Bạn sẽ có nhiều sự lựa chọn để cân nhắc, tha hồ “nhấc lên đặt xuống” mà không sợ chẳng tìm được thiết bị phù hợp.
Asus D490/D509 nổi bật với thiết kế trang nhã, cổ điển vẫn thời trang và phù hợp với đa số người dùng. Asus giảm kích thước máy với màn hình có 2 viền NanoEdge siêu mỏng, giúp máy nhẹ nhàng hơn đáng kể, tiện lợi cho việc di chuyển.
Khung máy cũng được thiết kế chắc chắn để mang lại trải nghiệm gõ phím tốt hơn. Hãng đã gia cố xương bàn phím giúp tổng thể khung vững chãi, bảo vệ các linh kiện trên mainboard có thể chịu được lực va chạm tốt hơn.
Màn hình của máy cũng được gia cố bằng 2 kẹp kim loại tương tự như bộ khung xe hơi, tránh hiện tượng vỡ panel do ngoại lực tác động. Ngoài ra, bản lề mới cũng mang tới cảm giác đóng mở chắc chắn.
“Người bạn” giải trí dịp Tết
Năm mới, ngoài các hoạt động chúc Tết họ hàng, cà phê cùng bạn bè, bạn có thể tậu một chiếc laptop mới để tha hồ nằm nhà, tận hưởng những phút giây giải trí chất lượng.
Vi sao Tet la thoi diem thich hop de sam laptop moi?-Hinh-2
Bộ đôi laptop của Asus mang tới trải nghiệm học tập - giải trí trọn vẹn. 
Nhờ sử dụng màn hình 2 viền NanoEdge siêu mỏng, bộ đôi Asus D490/D509 có tỷ lệ hiển thị lần lượt là 78% và 83%, viền mỏng chỉ 6,5 mm và 7 mm. Ngoài ra, với độ phân giải FHD 1920x1080, máy cho trải nghiệm xem phim, chơi game chân thực hơn.
Sản phẩm cũng hỗ trợ đa dạng cổng kết nối như USB-C, USB 2.0, HDMI, đầu đọc thẻ microSD, thuận tiện trong các tác vụ hàng ngày. Asus D490/D509 là bộ đôi laptop có tính năng, thiết kế và mức giá phù hợp sinh viên và người mới đi làm.

Theo Zing.vn

>> xem thêm

Bình luận(0)