Vì sao người nước ngoài không thích dùng ốp điện thoại?

Google News

Trong thời gian qua, tôi nhận thấy một hiện tượng thú vị: nhiều người nước ngoài không muốn sử dụng ốp lưng điện thoại di động, thậm chí cả Musk, người sáng lập Tesla, cũng sử dụng điện thoại di động không ốp.

Tại sao người nước ngoài không thích dùng ốp điện thoại?

Vi sao nguoi nuoc ngoai khong thich dung op dien thoai?

Trước hết, nhiều người dùng nước ngoài tin tưởng vào năng lực thiết kế và sản xuất của các nhà sản xuất điện thoại di động. Họ lập luận rằng các nhà sản xuất điện thoại đảm bảo rằng điện thoại đủ bền để chịu được những va đập nhỏ trong quá trình sử dụng hàng ngày.

Ngoài ra, họ cũng đánh giá cao tính thẩm mỹ thiết kế của chính chiếc điện thoại hơn. Xét cho cùng, từ iPhone của Apple cho đến Galaxy của Samsung, mỗi chiếc điện thoại di động đều là kết quả của những nỗ lực miệt mài của các nhà thiết kế. Sử dụng ốp điện thoại giống như thêm một khung cồng kềnh vào một bức tranh đẹp, điều này chắc chắn sẽ ảnh hưởng đến vẻ đẹp ban đầu của nó.

Vi sao nguoi nuoc ngoai khong thich dung op dien thoai?-Hinh-2

Thứ hai, nhiều người nước ngoài cảm thấy rằng vỏ điện thoại không cung cấp đủ sự bảo vệ. Trên thực tế, trừ khi đó là một số vỏ chống rơi được thiết kế đặc biệt, hầu hết các vỏ điện thoại di động không thể bảo vệ điện thoại khỏi bị hư hại một cách hiệu quả. Ngoài ra, ốp điện thoại có thể tạo cảm giác an toàn sai lầm và khiến mọi người bất cẩn hơn khi sử dụng điện thoại.

Vi sao nguoi nuoc ngoai khong thich dung op dien thoai?-Hinh-3

Một số người dùng nước ngoài đã quen với cảm giác mỏng nhẹ kiểu "bare metal". Xét cho cùng, ốp điện thoại có xu hướng tăng thêm khối lượng và trọng lượng cho điện thoại, điều này có thể ảnh hưởng đến tính di động của điện thoại. Nhiều người cho rằng điện thoại không ốp lưng sẽ dễ bỏ túi hơn và sử dụng thoải mái hơn. Kết cấu vỏ và thiết kế khung của một số điện thoại di động thực sự phù hợp hơn cho việc sử dụng mà không cần ốp.

Vi sao nguoi nuoc ngoai khong thich dung op dien thoai?-Hinh-4

Tuy nhiên, điều này không có nghĩa là tất cả người dùng nước ngoài không sử dụng ốp lưng điện thoại, đây là vấn đề về thói quen và sở thích cá nhân hơn là một xu hướng văn hóa.

Theo Dương Huyền/Thương Hiệu Và Pháp Luật

>> xem thêm

Bình luận(0)