Uống bia đến nghiện, thanh niên không ngờ gặp chuyện kinh dị

Google News

(Kiến Thức) - Các bác sĩ nhận thấy đầu gối của anh Trương sưng đỏ bất thường, quyết định thử chọc khớp. Chẳng ngờ, sau khi chọc khớp, các bác sĩ rút ra một chất lỏng màu trắng đục, rất khó tin. Đó là hậu quả của thói quen uống bia mỗi ngày.

Hiện tại, xã hội phát triển, công việc ngày một áp lực, mọi người thường làm việc quá nhiều. Để giải tỏa căng thẳng, một số người thích đi uống bia, thế nhưng uống bia quá nhiều có thể gây ảnh hưởng lớn đến cơ thể. Trường hợp của một chàng trai ở Trung Quốc là ví dụ điển hình.
Theo thông tin đăng tải, anh Trương, một chàng trai 29 tuổi ở Quảng Châu, Quảng Đông, Trung Quốc gần đây cảm thấy không khỏe, không chỉ mệt mỏi còn rất đau chân, khó đi lại. Cuối cùng, phải nhờ người nhà đưa đến bệnh viện để thăm khám.
Uong bia den nghien, thanh nien khong ngo gap chuyen kinh di
 Ảnh  minh họa.
Sau khi tới bệnh viện, các bác sĩ nhận thấy đầu gối của anh Trương sưng đỏ bất thường. Sau một hồi thăm khám, các bác sĩ quyết định thử chọc khớp của anh Trương. Chẳng ngờ, sau khi chọc khớp, các bác sĩ rút ra một chất lỏng màu trắng đục, rất khó tin.

Mời quý vị xem video: Điều gì xảy ra khi uống bia sau khi tập thể dục? Nguồn video: Cuộc sống hạnh phúc

Theo các bác sĩ, người bình thường sẽ có khoảng từ 3 - 5ml dịch mô màu vàng nhạt ở đầu gối, tình huống của anh Trương rõ ràng khác biệt so với người bình thường.
Khi được hỏi, anh Trương cho biết, bản thân là người rất thích uống bia. Từ năm được hơn 10 tuổi đã bắt đầu uống. Sau này lớn lên lại càng thích uống bia, có ngày anh uống tới 10 chai bia vẫn không chán.
Sau, có kết quả xét nghiệm, các bác sĩ cho biết, anh Trương mắc phải bệnh gút. Chất lỏng màu trắng đục giống như sữa có liên quan đến acid uric quá cao. May mắn thay, sau khi được điều trị kịp thời, cơ thể của anh Trương đã dần hồi phục. Hiện, anh đã được xuất viện và sẽ phải kiêng bia trong thời gian tới.
Kiều Dụ (Theo CNT)

>> xem thêm

Bình luận(0)