Trung Quốc: iPhone 12 trở thành hàng khuyến mại cho Huawei Mate 40

Google News

Cửa hàng trực tuyến Huihuibao Trung Quốc vừa mới thông báo về một chương trình khuyến mãi chưa từng có: Mua Mate 40 Pro sẽ được iPhone 12.

Theo đó, khách hàng mua Huawei Mate 40 Pro mới, lên kệ vào ngày 26/11 với mức giá 990 USD (khoảng 22,9 triệu đồng) sẽ nhận được quà tặng là một chiếc iPhone 12.
Trung Quoc: iPhone 12 tro thanh hang khuyen mai cho Huawei Mate 40
 
Huawei Mate 40 Pro đi kèm với RAM 8 GB và bộ nhớ 128 GB. Như một món quà, tín đồ Huawei sẽ nhận được model iPhone 12 phiên bản 64GB. Số lượng quà tặng có hạn.
Huawei hiện đang trong giai đoạn hết sức khó khăn trên thị trường toàn cầu kể từ khi chính quyền TT Trump thực thi một loạt các lệnh trừng phạt. Nhưng ở một số thị trường ngoài Mỹ, đặc biệt là tại quê nhà, thương hiệu này có rất nhiều tín đồ và hiện đang đứng thứ 2 toàn cầu.
Trung Quoc: iPhone 12 tro thanh hang khuyen mai cho Huawei Mate 40-Hinh-2
 
Trong bối cảnh khó khăn, người Trung Quốc bắt đầu tích cực chuyển sang sử dụng các thiết bị của Huawei, giúp hãng này không chỉ đứng đầu ngành công nghiệp điện thoại thông minh trong nước mà còn là nhà sản xuất điện thoại thông minh hàng đầu thế giới trong quý II năm nay. Công ty gần đây đã giới thiệu dòng Huawei Mate 40 và chắc chắn nó sẽ trở nên phổ biến tại thị trường quê nhà.
Tuy nhiên, có thông báo cho rằng có thể Huawei sẽ bị cháy hàng sớm các sản phẩm Huawei Mate 40 Pro và Mate 40 Pro + ở Trung Quốc. Lý do là bởi các cơ sở sản xuất của công ty đã không theo kịp với nhu cầu gia tăng của người dùng đối với các model này. Bản thân Huawei cũng xác nhận rằng họ khó có thể xoay xở với nhu cầu cao của các khách hàng dành cho thiết bị mới này. Rất có thể, vấn đề nằm ở chỗ, công ty Trung Quốc có nguồn cung chip Kirin 9000 rất hạn chế.
Vào tháng 10, Huawei đã trình làng dòng điện thoại thông minh hàng đầu, Mate 40, hiện đang có nhu cầu cao, vượt xa nguồn cung.

Theo Phạm Ngân/Nghe nhìn VN

>> xem thêm

Bình luận(0)