Thiếu niên chết đuối trước mặt rất nhiều người biết bơi, "sốc" lý do...

Google News

(Kiến Thức) - Tất cả đều cầm điện thoại di động lên, liên tục quay phim, chụp ảnh lại cảnh tượng Jaffer bị chết đuối nước, hy vọng những hình ảnh này sẽ nhận được sự quan tâm, chú ý của cư dân mạng. Không ai chịu xuống nước và cứu Jaffer lên bờ.

Sự thờ ơ, ham sống ảo đang là con dao đáng sợ giết dần, giết mòn con người, câu chuyện là lời cảnh tỉnh đáng sợ cho thế hệ trẻ đang ham sống ảo, mặc cả sự sống cái chết.
Theo thông tin đăng tải, chàng thanh niên Jaffer Ayub, ở Gulbarga, bang Karnataka, Ấn Độ vài ngày trước đã cùng bạn bè đến một chiếc ao bên ngoài một nhà máy bỏ hoang ở địa phương để bơi lội.
Cùng ngày, có rất nhiều người cũng tới đây để vui chơi, đùa nghịch. Có người bơi lội, có người lại rửa rau, giặt quần áo. Chờ không được, Jaffer đã nhảy xuống nước để bơi.
Thế nhưng không bao lâu sau, tư thế bơi lội của anh chàng càng ngày càng kỳ lạ. Jaffer cố gắng bơi vào bờ nhưng không thành công.
Cảm thấy đuối sức mà vẫn chưa đến bờ, Jaffer bắt đầu vùng vẫy và giãy dụa, nhìn qua cũng thấy Jaffer đã không thể bơi, sắp chết đuối.
Thieu nien chet duoi truoc mat rat nhieu nguoi biet boi,
 Jaffer Ayub chết vì sự vô tâm, tinh thần ham sống ảo của những người xung quanh mình.
Bạn bè của Jaffer ở trên bờ cố gắng đưa tay ra cứu, thế nhưng dường như vì không biết bơi, họ không thể xuống nước cứu người. Mấy chục giây sau, Jaffer chìm xuống nước trước sự kinh hoảng của bạn bè.
Đáng nói, chứng kiến toàn bộ cảnh tượng này còn có rất nhiều người biết bơi, họ hoàn toàn có thể nhảy xuống cứu người nhưng không ai làm thế.

Mời quý vị xem video: Tang thương 8 học sinh chết đuối trên sông Đà

Tất cả đều cầm điện thoại di động lên, liên tục quay phim, chụp ảnh lại cảnh tượng Jaffer bị đuối nước, hy vọng những hình ảnh này sẽ nhận được sự quan tâm, chú ý của cư dân mạng. Không ai chịu xuống nước và cứu Jaffer lên bờ.
Mãi đến khi Jaffer chìm hẳn xuống, mới có người xuống nước kéo chàng trai lên bờ. Thế nhưng tất cả đã quá muộn, chàng trai trẻ đã chết đuối.
Khi cảnh sát và nhân viên y tế tới nơi, Jaffer đã không còn dấu hiệu của sự sống từ lâu.
Kiều Dụ (Theo CNT)

>> xem thêm

Bình luận(0)