"Thánh nữ" Youtube nổi tiếng Nhật Bản gây tranh cãi sau khi lộ mặt mộc

Google News

Một cô gái được mệnh danh là "thánh nữ" Youtube tại Nhật Bản đã gây ra nhiều tranh cãi sau khi "khoe" gương mặt mộc của mình.

Nữ Youtuber có biệt danh momo haha là một trong những cái tên "hot" trong cộng đồng mạng tại Nhật Bản thời gian gần đây. Cô gái trẻ này thường xuyên xuất hiện trên các video Youtube với gương mặt được trang điểm đậm hoặc thường đeo khẩu trang để che giấu đi gương mặt thật của mình. Dù vậy, momo haha vẫn gây được sự chú ý của cộng đồng mạng nhờ vào giọng nói ngọt ngào và đôi mắt sáng đầy quyến rũ, giúp cho kênh Youtube của cô thu hút hơn 430 nghìn lượt người theo dõi.

Nhiều người thậm chí còn đặt cho cô gái này biệt danh "nữ thần khẩu trang" hay "thánh nữ Youtube" nhờ vào giọng nói ngọt ngào trong các đoạn video của cô.

Momo haha xuất hiện trên Youtube với lớp khẩu trang che kín mặt.

Hoặc gương mặt đã được trang điểm một cách kỹ càng.

Những video của momo haha thu hút từ hàng chục đến hàng trăm ngàn lượt xem, nhưng nhiều người hâm mộ vẫn rất tò mò muốn biết được gương mặt mộc của cô gái này khi không trang điểm hoặc khi không đeo khẩu trang.

Gần đây, trong một video được livestream trên kênh Youtube của mình, momo haha đã xuất hiện với gương mặt được che kín sau lớp khẩu trang và tiết lộ rằng đằng sau lớp khẩu trang là gương mặt mộc, không hề trang điểm. Nhiều cư dân mạng theo dõi đoạn video livestream đã kêu gọi và tìm mọi cách thuyết phục momo haha tháo bỏ khẩu trang để họ có thể nhìn thấy gương mặt mộc của cô.

Cuối cùng, momo haha cũng đã chấp nhận yêu cầu từ cư dân mạng khi lột bỏ khẩu trang và "khoe" gương mặt mộc không qua trang điểm.

Tuy nhiên, khi nhìn thấy gương mặt mộc của momo haha, nhiều cư dân mạng đã rất bất ngờ, thậm chí… sốc khi họ cho rằng gương mặt của "thánh nữ" không thực sự xinh đẹp như những gì họ đã tưởng tượng về cô gái này. Ngay sau khi gương mặt mộc của momo haha được "lộ diện", một lượng người đã bỏ theo dõi kênh Youtube của cô, thậm chí nhiều người đã lên tiếng chê bai và chỉ trích cô gái này.

Gương mặt mộc của momo haha bên dưới lớp khẩu trang khiến nhiều người phải bất ngờ.

Thay vì tức giận hay thất vọng trước những lời chê bai và chỉ trích của cư dân mạng, momo haha đã có một cách đáp trả đầy tự tin và hài hước: "Không phải cá nhân họ muốn xem gương mặt mộc của tôi sao? Tuy nhiên, giờ đây họ lại có phản ứng như vậy? Thật là phản cảm".

Trong khi đó, nhiều cư dân mạng cũng đã lên tiếng ủng hộ momo haha và cho rằng cô đã rất dũng cảm và tự tin khi "khoe" gương mặt mộc của mình với những người hâm mộ, dù biết rằng sẽ khiến nhiều người quay lưng với cô. Thậm chí, nhiều người còn cho rằng momo haha đã cố ý trang điểm để làm xấu đi gương mặt của mình nhằm thử lòng những người đang theo dõi cô và kiểm tra xem ai mới là những người hâm mộ cô thực sự.

Sau một thời gian đầu lượng người theo dõi bị giảm sút sau khi "khoe" mặt mộc, hiện lượng người theo dõi của momo haha đã tăng trở lại, điều này cho thấy sức hấp dẫn từ những video của cô gái này không nằm ở gương mặt của cô, mà ở nội dung của chúng.

Đây không phải là lần đầu tiên một "hot girl" mạng xã hội gây ra những tranh cãi sau khi để lộ gương mặt mộc của mình. Gần đây nhất, một "hot girl" nổi tiếng TikTok tại Trung Quốc cũng đã khiến cư dân mạng tranh cãi sau khi công khai mặt mộc khác biệt với hình ảnh thường thấy của cô trên mạng xã hội.

Theo PV/ Vietnamnet

>> xem thêm

Bình luận(0)