Sửng sốt ảnh render hé lộ diện mạo của iPad Pro 2020

Google News

(Kiến Thức) - Những hình ảnh render đẹp mắt này sẽ cho bạn thấy trước những dự đoán của giới công nghệ về diện mạo của iPad Pro 2020. Nhiều tin đồn cho thấy Apple muốn mang tới nhiều điểm cách tân trên dòng tablet cao cấp nhất của hãng.
 

Sung sot anh render he lo dien mao cua iPad Pro 2020
 
Năm nay, nhiều tin đồn cho thấy Apple muốn mang tới nhiều điểm cách tân trên dòng tablet cao cấp nhất của hãng là iPad Pro, trong đó, những đổi mới về cụm camera sau sẽ giúp những chiếc máy tính bảng của Apple không chỉ chuyên nghiệp về hiệu năng mà còn đáp ứng trọn vẹn cả nhu cầu chụp ảnh của người dùng.
Sung sot anh render he lo dien mao cua iPad Pro 2020-Hinh-2
 
Cuối tháng 12 vừa qua, leaker công nghệ nổi danh sở tài khoản Twitter OnLeak đã đăng tải loạt ảnh hấp dẫn về render iPad Pro 2020 với cụm 3 camera trên mặt lưng.
Nguồn tin từ OneLeak có độ chính xác cao và nổi danh trong giới công nghệ nhờ đưa ra nhiều dự đoán cũng loạt ảnh render chính xác về các dòng smartphone, tablet trong quá khứ.
Nhưng ít ai biết rằng, từ trước đó một tháng, kênh youtube EverythingApplePro cũng đã đưa ra dự đoán tương tự về hình dáng của thế hệ iPad Pro 2020.
Đáng nói hơn, dựa trên thông tin rò rỉ về việc iPad Pro 2020 có thể kế thừa cụm 3 camera vuông từ iPhone 11 Pro Max, đội ngũ xây dựng video của chanel này còn kì công tạo dựng một số hình ảnh iPad Pro 2020 với màu sắc đặc biệt nhất trên iPhone hiện nay – màu Mid Night Green.
Sung sot anh render he lo dien mao cua iPad Pro 2020-Hinh-3
 
Trong quá khứ, việc các sản phẩm thuộc dòng iPad kế thừa một vài đặc điểm của iPhone như màu sắc, chip hay tính năng là chuyện bình thường.
Do đó, khả năng Apple tung ra những phiên bản iPad 2020 có màu Mid Night Green hiện đang “hot” nhất trên iPhone để thu hút khách hàng là điều hoàn toàn có thể xảy ra.
Phương Thảo

>> xem thêm

Bình luận(0)