Smart TV đầu tiên của OPPO có camera selfie

Google News

Đây sẽ là TV đầu tiên của OPPO nhưng cũng là TV đầu tiên trên thế giới có camera selfie.

Các thông tin rò rỉ về việc OPPO tung ra TV đã có từ lâu nhưng ở thời điểm hiện tại, có rất ít các dữ liệu quan tâm được tiết lộ. Ngay cả trong đoạn teaser mới nhất và chính thức của OPPO, các thông số vẫn rất bí ẩn. Tuy nhiên, chúng ta cũng sẽ biết 2 smart TV này sẽ ra mắt ngày 19/10 tại Trung Quốc, sẽ có 1 chiếc 55 inch và chiếc còn lại lớn hơn với kích thước 65 inch.

 

Smart TV dau tien cua OPPO co camera selfie
(Ảnh: Gsmarena)

 

Điểm thú vị là qua đoạn teaser chính thức, đay sẽ là dòng TV có camera selfie, một sự đột phá cực lớn của OPPO khi gia nhập làng TV. Còn nhớ khi bắt đầu chập chững bước chân vào thị trường điện thoại, OPPO cũng chọn camera, chính xác là camera selfie để đột phá. Và sau đó là câu chuyện lịch sử của OPPO.

Một số nguồn tin cũng cho rằng đó có thể sẽ là 2 TV QLED 4K với tần số quét 120Hz và chip MEMC. Việc OPPO gia nhập thị trường TV là điều đã được dự đoán trước bởi OPPO cũng đang muốn mở rộng hệ sinh thái của mình.

Thị trường TV hiện tại vẫn là cuộc đua song mã của LG và Samsung. Tuy nhiên, các thương hiệu Trung Quốc đang trỗi dậy. Và nếu có thể thành công như với thị trường smartphone thì chưa biết chuyện gì sẽ xảy ra. Có lẽ vì thế nên OPPO đã muốn tạo ngay điểm nhấn khi ra mắt 2 chiếc TV đầu tiên của mình với camera selfie.

Theo Kim Chi/Nghenhinvietnam

>> xem thêm

Bình luận(0)