Samsung Galaxy Z Fold3 sẽ có camera ẩn dưới màn hình?

Google News

Những báo cáo mới từ  ETNews cho biết mẫu smartphone màn hình gập Galaxy Z Fold 3 sẽ được trang bị camera dưới màn hình.

Những nguồn tin từ người trong ngành tiết lộ rằng Samsung Display sẽ phát triển công nghệ camera ẩn UDC, nhưng không kịp ra mắt trên chiếc Galaxy S21. Tuy nhiên, đối với chiếc Z Fold3, điều này có thể thành sự thật.
Samsung Galaxy Z Fold3 se co camera an duoi man hinh?
(Ảnh: Letsgo Digital) 
Samsung sẽ phát triển công nghệ mới để khoảng cách giữa các pixel được thiết kế lại giúp giảm điểm ảnh để cho phép ánh sáng đi qua. Ngoài ra, hãng cũng sẽ sử dụng các thuật toán đặc biệt phòng trường hợp ánh sáng bị khúc xạ bởi lớp màn hình OLED. Mô-đun máy ảnh sẽ do Samsung LSI cung cấp. Đối với công nghệ camera ẩn dưới màn hình, chỉ có khu vực bên trên của ống kính máy ảnh có khoảng cách rộng hơn vì nó sẽ ảnh hưởng trực tiếp tới chất lượng của màn hình. Dưới đây là ảnh chụp macro của màn hình Axon 20, smartphone đầu tiên trên thế giới có camera ẩn dưới màn hình.
Samsung Galaxy Z Fold3 se co camera an duoi man hinh?-Hinh-2
Ảnh: gsmarena 
 Chiếc smartphone Galaxy Z Fold3 dự kiến sẽ được ra mắt vào quý 3 năm 2021, hứa hẹn sẽ mang lại nhiều bất ngờ cho người dùng dựa trên việc sử dụng camera ẩn dưới màn hình kết hợp với thiết kế màn hình gập độc đáo và cao cấp vốn có của dòng Z Fold.
Theo Nghe nhìn Việt Nam

>> xem thêm

Bình luận(0)