Samsung chính thức xác nhận tên gọi Galaxy S10e

Google News

Tên gọi phiên bản Galaxy S10 có giá phải chăng nhất - Galaxy S10e đã chính thức được Samsung xác nhận.

Sau vụ rò rỉ hàng loạt thông tin về Galaxy S10 cách đây vài ngày, có một số nguồn tin không chắc chắn về dòng sản phẩm của Samsung. Một trong số đó là tên của phiên bản Galaxy S10 giá “mềm” nhất. Theo trang web chính thức của Samsung, chiếc điện thoại này thực sự sẽ được gọi là Galaxy S10e. Hai phiên bản còn lại là Galaxy S10Galaxy S10+.
Samsung chinh thuc xac nhan ten goi Galaxy S10e
 Tên gọi chính thức của bộ ba Galaxy S10 năm nay.
Chi nhánh Samsung tại Pháp đã liệt kê tên gọi của cả ba mẫu Galaxy S10. Ngoài ra, không có bất cứ thông tin chi tiết nào về các “siêu phẩm” được hé lộ. Ở thời điểm hiện tại, chỉ có thể dự đoán Galaxy S10e sẽ có màn hình phẳng, cỡ 5,8 inch; chip xử lý Snapdragon 855; RAM 6GB; pin 3100 mAh; camera sau kép; camera trước đơn và giá bán sẽ rơi vào khoảng 750 USD (tương đương 17,44 triệu đồng) tại Mỹ.
Samsung chinh thuc xac nhan ten goi Galaxy S10e-Hinh-2
Ảnh concept Galaxy S10e. 
Hiện tại, không có thông tin nào liên quan đến phiên bản smartphone 5G của Samsung. Tuy nhiên, các chuyên gia công nghệ kỳ vọng nó sẽ ra mắt vào cuối năm nay. Mặt khác, điện thoại thông minh có thể gập lại của Samsung sắp tới sẽ là một phần của dòng sản phẩm khác, không được liệt kê tại thời điểm này.
Theo An Nhiên/Dân Việt

>> xem thêm

Bình luận(0)