Phát hoảng UFO khổng lồ lơ lửng trên bầu trời Mexico

Google News

Một vật thể bay không xác định khổng lồ (UFO) được cho là đã bị phát hiện lơ lửng trên bầu trời Mexico.

Theo Daily Star, một vật thể bay không xác định khổng lồ (UFO) được cho là đã bị phát hiện lơ lửng trên bầu trời Mexico khiến nhiều người dân địa phương phát hoảng. Một số nhân chứng đã chụp được cảnh tượng đáng kinh ngạc này và đăng lên mạng.
Phat hoang UFO khong lo lo lung tren bau troi Mexico
 Một số nhân chứng cho biết họ thấy một vật thể lơ ửng trên bầu trời Mexico (ảnh phải) rất giống đĩa bay của người ngoài hành tinh (ảnh trái).
Theo đó, UFO khổng lồ được phát hiện ở bang Michoacán (Mexico) và thậm chí các nhân chứng ở các vùng lân cận xung quanh còn có thể nhìn thấy nó dù họ cách đó nhiều km.
Theo một số nguồn tin địa phương, người dân ở 3 thành phố của Mexico đã phát hiện vật thể được cho là một UFO khổng lồ lơ lửng trên không trong hơn 1 giờ vào ngày thứ Bảy tuần trước.
Nhóm "những người tìm kiếm sự thật" đã đăng tải lên mạng nhiều bức ảnh UFO và tuyên bố rằng đây là bằng chứng cho thấy người ngoài hành tinh có tồn tại.
Phat hoang UFO khong lo lo lung tren bau troi Mexico-Hinh-2
 Vật thể lạ trên bầu trời Mexico được cho là UFO.
Tuy nhiên, cũng có thể có một lời giải thích khoa học cho hiện tượng này.
Theo báo Anh Daily Star, hình ảnh mà nhiều người cho rằng đó là một UFO khổng lồ thực tế có thể là một hiện tượng tự nhiên mà trong khí tượng học gọi là mây trung tích. Theo đó, các đám mây thường có hình chiếc đĩa (hoặc hình cầu) hoàn toàn đứng yên và được hình thành ở các độ cao vượt xa khỏi những đám mây khác.
Hiện tượng này xảy ra khi không khí di chuyển trên các ngọn núi lạnh đến mức xảy ra sự ngưng tụ. Các đám mây hình chiếc đĩa khác với những đám mây khác là chúng không di chuyển.
Với lời giải thích khoa học này các thợ săn UFO có thể thất vọng vì đã cho rằng họ đã phát hiện bằng chứng khẳng định sự tồn tại của người ngoài hành tinh.
Trước đó vài tuần, một đám mây hình chiếc đĩa cũng xuất hiện ở bang Arizona và cũng khiến nhiều người tưởng đây là tàu vũ trụ của người ngoài hành tinh.
Theo Phương Đăng/Dân Việt

>> xem thêm

Bình luận(0)