Nóng: Lộ khuôn kim loại iPhone 11, iPhone 11 Max

Google News

Hình ảnh bề mặt khuôn được cho là của Apple iPhone 11 và iPhone 11 Max đã bị rò rỉ, hé lộ thiết kế camera sau.

Mới đây, một thành viên của mạng xã hội Weibo (Trung Quốc) đã đăng 2 hình ảnh mới, được cho là khuôn mẫu sẽ sử dụng để làm vỏ cho iPhone 11 iPhone 11 Max năm nay.
Nong: Lo khuon kim loai iPhone 11, iPhone 11 Max
Khuôn mặt trước của iPhone 11 Max và iPhone 11. 
Các khuôn cho thấy camera vuông ở mặt sau của cả hai thiết bị, nơi đặt ba camera. Có suy đoán cho rằng ba camera này sẽ bao gồm camera chính 14 MP, camera 10 MP với ống kính tele và cảm biến Time of Flight (ToF). Cảm biến ToF sẽ đo thời gian cần thiết để đèn hồng ngoại bật khỏi đối tượng và quay lại điện thoại. Dữ liệu này được sử dụng để cung cấp thông tin chính xác về độ sâu và có thể cho phép Apple cung cấp khả năng quét khuôn mặt Face ID ở camera sau và các tính năng tương tác ảo Augmented Reality (AR) chính xác hơn.
Nong: Lo khuon kim loai iPhone 11, iPhone 11 Max-Hinh-2
Khuôn mặt sau của cặp iPhone 2019. 
Đầu tháng này, một báo cáo từ Nhật Bản đã chỉ ra rằng iPhone 11 Max và iPhone 11 sẽ sử dụng màn hình OLED tương ứng là 6,5 inch và 6,1 inch. Mặt khác, phiên bản kế nhiệm của iPhone XR dự kiến sẽ mang màn hình LCD (Liquid Retina) có kích thước không xác định. Tuy nhiên, nhà phân tích đáng tin cậy của Apple – Ming Chi Kuo cho biết bộ ba iPhone 2019 sẽ mang màn hình kích thước tương tự như các mẫu iPhone 2018; lần lượt là iPhone 11 Max với màn hình 6,4 inch, iPhone 11 có màn hình 5,8 inch và iPhone XR màn hình 6,1 inch (2019).
Chế độ dưới nước trên iPhone 2019
Hiện các chuyên gia công nghệ vẫn chưa dám khẳng định liệu Apple có quyết định cung cấp sạc USB Type-C cho iPhone 2019 hay không. Vào tháng trước, Kuo cho biết “Táo Khuyết” sẽ vẫn gắn bó với cổng Lightning độc quyền của mình trong ít nhất một năm nữa.
Ngoài ra, loạt iPhone năm nay còn được dự đoán có Chế độ dưới nước - Underwater Mode. Apple đã được cấp bằng sáng chế cho tính năng này, cho phép người dùng điều hướng điện thoại bằng ngón tay và chụp ảnh ngay cả khi cầm thiết bị dưới nước. Bằng sáng chế cho thấy điện thoại sử dụng cảm biến ánh sáng xung quanh để đo lượng ánh sáng dưới nước và hệ thống mạch đo độ sâu của cảm biến hình ảnh. Nhờ đó, iPhone có thể tự động điều chỉnh cân bằng màu của hình ảnh được chụp trong khi cả người dùng và điện thoại đều ngập nước. Nếu không có khả năng này, hình ảnh được chụp dưới nước sẽ rất u ám và tối.
Nong: Lo khuon kim loai iPhone 11, iPhone 11 Max-Hinh-3
iPhone Xs, iPhone Xr và iPhone Xs Max (từ trái sang). 
Cả iPhone 11 và iPhone 11 Max dự kiến sẽ vẫn giữ lại tiêu chuẩn IP68. Điều đó có nghĩa là cặp smartphone này sẽ được bảo vệ khỏi bụi và có thể chìm dưới độ sâu gần 1,5m nước trong tối đa 30 phút. Trong khi đó, iPhone XR mới chỉ đạt chuẩn IP67 thấp hơn.
Ba mẫu iPhone mới sẽ còn tốn không ít giấy mực của báo giới và sẽ được công bố vào tháng 9 tới. Tin buồn là iPhone 5G sẽ chưa thể xuất hiện tronng năm nay. Năm 2020, người dùng có thể thấy một thiết kế mới trên dòng điện thoại thông minh của Apple.
Ngoài ngoại hình mới mới, “Nhà Táo” dự kiến sẽ phát hành ít nhất một chiếc điện thoại 5G và có thể là một chiếc iPhone có thể gập lại vào năm 2020. Một bằng sáng chế được công bố đầu năm nay cho thấy Apple sẽ sở hữu smartphone có màn hình gập lại chịu lạnh tốt. Trong những tháng mùa đông, nhiệt độ thấp có thể khiến màn hình linh hoạt dễ bị hư hại hơn. Giải pháp của Apple là làm nóng các phần của màn hình để đảm bảo độ uốn cong khi sử dụng ngoài trời lạnh. Nhìn chung, Apple có thể là nhà sản xuất điện thoại lớn cuối cùng cung cấp một mẫu smartphone có màn hình gập lại.
Theo An Nhiên/Dân Việt

>> xem thêm

Bình luận(0)