Nam sinh tay không "quyết chiến" cá ngừ khổng lồ và kết

Google News

(Kiến Thức) - Muốn bắt được con cá ngừ khổng lồ này, hai nam sinh quyết tâm xuống nước. Tuy nhiên, vì trong tay không có bất cứ công cụ nào, hai nam sinh quyết định chiến đấu bằng tay không.

Theo thông tin đăng tải, vào thứ Ba, ngày 8/1 vừa qua, khi hai nam sinh học cấp 2 ở Kagoshima, Nhật Bản đi ngang qua bờ biển địa phương, bỗng nghe tiếng động lạ và tiếng ai đó hét lên: "Có cá mập!"
Tò mò và hiếu kỳ, hai nam sinh nhanh chóng chạy về phía có tiếng động và phát hiện, không phải cá mập mà là một con cá ngừ khổng lồ đang mắc kẹt trong vùng nước nông.
Nam sinh tay khong
 
Muốn bắt được con cá ngừ khổng lồ này, hai nam sinh quyết tâm xuống nước. Tuy nhiên, vì trong tay không có bất cứ công cụ nào, hai nam sinh quyết định chiến đấu bằng tay không.

Mời quý vị xem video: Top 10 loài cá nguy hiểm nhất thế giới

Một trong hai nam sinh đang học cấp 2 là đội trưởng câu lạc bộ Karate tại trường, tuy nhiên, khi đối mặt với một con cá ngừ đại dương khổng lồ, cả hai em đã phải cực kỳ nỗ lực.
Sau gần một tiếng đồng hồ chiến đấu, hai nam sinh đã khuất phục được con cá ngừ khổng lồ. Toàn bộ quá trình được cư dân địa phương chứng kiến.
Qua đo đạc, con cá ngừ khổng lồ dài tới 1,74m, nặng 97kg, có giá trị rất lớn.
Mặc dù vậy, khi bắt được con cá ngừ, hai nam sinh đã quyết định đưa nó đến một nhà hàng địa phương, nhờ đầu bếp mổ và chia thịt cá cho tất cả mọi người.
Kiều Dụ (Theo CNT)

>> xem thêm

Bình luận(0)