Mổ bụng cá sấu khổng lồ, bàng hoàng nhìn thứ bên trong

Google News

Con cá sấu khổng lồ trên đã 70 tuổi, nó sống trong trang trại khoảng 6 năm.

Chủ sở hữu một trang trại cá sấu ở Úc vừa kể về cú sốc của mình sau khi tìm thấy một dụng cụ y tế bên trong dạ dày của một con cá sấu khổng lồ dài 4,7m.
Đây là con cá sấu nước mặn có tên là MJ, nó chết tại trang trại cá sấu Koorana gần Rockhampton, Queensland, ở phía đông bắc của nước Úc. Sau đó, người ta đã mổ thi thể của nó.
Mo bung ca sau khong lo, bang hoang nhin thu ben trong
Cá sấu nước mặn khổng lồ và những gì có trong dạ dày của nó 
Bên trong dạ dày của con cá sấu này ngoài những viên đá có kích cỡ khác nhau dùng để nghiền thức ăn, người ta còn thấy một dụng cụ phẫu thuật. Thứ mà chưa bao giờ họ nghĩ rằng có thể tìm thấy ở đây.

Mời quý vị xem video: Người câu cá suýt thành mồi cho cá sấu khổng lồ

Theo chủ trang trại, không rõ dụng cụ y tế này là của người hay động vật. Con cá sấu này chắc chắn đã ăn một thứ gì đó mang dụng cụ này, có thể là người hoặc thú cưng.
Ông dự đoán nhiều khả năng đó là một con chó bị thương.
Chủ trang trại nói với 7 News cho biết một cuộc điều tra đã tìm ra nguồn gốc dụng cụ y tế này được sản xuất tại Thụy Sĩ.
Con cá sấu nước mặn trên đã 70 tuổi, nó sống trong trang trại khoảng 6 năm và được mua về từ một khu trang trại tự nhiên. Dụng cụ y tế trên có thể đã có trong dạ dày của nó trong nhiều thập kỷ.
Theo Anh Minh/Đất Việt

>> xem thêm

Bình luận(0)