Mẹo hay tận dụng tối ưu chiếc iPhone cũ

Google News

Nếu chiếc iPhone bạn đang dùng là một thiết bị đã cũ và vẫn có nhu cầu sử dụng thì hãy cân nhắc tới việc dùng chiếc iPhone này với những mẹo hữu hiệu sau đây.

Sử dụng như một chiếc TV thu nhỏ
Meo hay tan dung toi uu chiec iPhone cu
 
Còn gì tuyệt vời hơn nếu để dành chiếc smartphone mới của bạn vào những mục đích sử dụng quan trọng như nghe gọi, liên lạc, duyệt web, check mail và dành trọn vẹn chiếc iPhone cũ để trải nghiệm video, xem TV thông qua những ứng dụng như Netflix, Youtube hoặc Plex...
Trải nghiệm âm nhạc thỏa thích
Meo hay tan dung toi uu chiec iPhone cu-Hinh-2
 
Khi không còn thẻ SIM trong máy, iPhone cũ biến thành một thiết bị với tính năng tương tự như iPod touch, vì thế, bạn có thể tải nhạc vào trong thiết bị trải nghiệm thỏa thích thông qua tai nghe hoặc loa ngoài nếu muốn. Chỉ cần tìm một nơi có nguồn điện để sạc máy qua cáp Lightning và chạy list nhạc mình thích, bạn sẽ thoải mái trải nghiệm âm nhạc và không còn gặp phải tình trạng gián đoạn khó chịu mỗi khi thiết bị nhận được cuộc gọi hoặc tin nhắn.
Làm camera an ninh
Một cách hết sức hiệu quả để biến chiếc iPhone cũ của mình thành camera an ninh là sử dụng ứng dụng Presence – đây là một công cụ miễn phí cho phép tải về và cài đặt trên cả iPhone cũ và iPhone mới. Khi cả hai thiết bị cùng đăng nhập vào một tài khoản thì vô hình chung, bạn đã có một hệ thống an ninh cỡ nhỏ từ xa. Lúc này, bạn chỉ cần bố trí chiếc iPhone cũ của bạn ở một nơi có nguồn điện kết nối ổn định và cho phép quan sát những góc quan trọng trong ngôi nhà là đã thành công “hô biến” iPhone cũ thành camera an ninh.
Máy đọc sách bỏ túi
Meo hay tan dung toi uu chiec iPhone cu-Hinh-3
 
Còn gì tuyệt vời hơn nếu bạn để chiếc smartphone mới của bạn sạc trên bàn làm việc, đem chiếc iPhone cũ theo mình, bật chế độ Night Shift và bắt đầu đọc một vài chương sách trước khi đi ngủ. Hiện có khá nhiều đầu sách điện tử được bán thông qua Apple Book store và Amazon Kindle. Còn trong trường hợp bạn không thích đọc sách thì có thể lựa chọn đọc báo trên Pocket hoặc Instapaper.
Bán sang tay để tiết kiệm chi phí
Nếu bạn không cảm thấy hứng thú với tất cả những cách sử dụng trên thì tại sao không bán lại chiếc iPhone cũ của bạn để bù đắp một phần chi phí mua smartphone mới. iPhone là dòng điện thoại giữ giá tốt nhất trên thị trường nhờ sức mạnh thương hiệu, do đó, việc bán sang tay iPhone cũ cũng đem tới cho bạn khả năng thu hồi được một số tiền khá hơn so với việc bán lại những smartphone đến từ các thương hiệu khác. Hãy tìm tới những cửa hàng di động uy tín hoặc lựa chọn chương trình đổi máy cũ trợ giá mua máy mới tại các chuỗi bán lẻ lớn.
Theo Quốc Nam/LĐtĐ

>> xem thêm

Bình luận(0)