Máy xách tay đời cũ giảm giá sâu, iPhone 7 còn 6 triệu đồng

Google News

Các cửa hàng đồng loạt giảm giá nhiều mẫu máy đời cũ như iPhone 6S Plus, 7 Plus và iPhone X.

Tuần qua, nhiều cửa hàng bán iPhone xách tay tại Hà Nội đã đồng loạt giảm giá bán của những mẫu máy đời cũ. Theo đó, mức giá hiện tại của iPhone 7 khoảng 6 triệu đồng cho phiên bản 32 GB bộ nhớ trong, giảm 1,2 triệu đồng so với trước. Phiên bản 128 GB bộ nhớ cũng được điều chỉnh giảm 800.000 đồng xuống còn 7 triệu đồng.
Mức giá của iPhone 7 Plus phiên bản 32 GB và 128 GB lần lượt là 9 triệu đồng và 10,2 triệu đồng, giảm 500.000 đồng so với thời gian trước Tết. iPhone 6S Plus bản 16 GB cũng được nhiều cửa hàng giảm khoảng 500.000 đồng, xuống mức giá 6,2 triệu đồng. Mức giá trên sẽ thay đổi khoảng vài trăm nghìn tùy theo màu sắc của sản phẩm.
"Sau Tết, nguồn cung hàng dồi dào hơn, giá nhập cũng giảm xuống. Các đại lý đều có những chính sách riêng điều chỉnh giá bán nhằm kích cầu người dùng mua sắm", ông Hoàng Giang, chủ một cửa hàng chuyên bán iPhone xách tay tại Cầu Giấy, Hà Nội chia sẻ.
May xach tay doi cu giam gia sau, iPhone 7 con 6 trieu dong
 
Ông Giang cho biết thêm iPhone 7, 7 Plus là những mẫu máy đang bán chạy nhất tại hệ thống. "Dù đã ra mắt được một khoảng thời gian nhưng iPhone 7 và 7 Plus vẫn mang lại cho người dùng nhiều giá trị sử dụng từ hiệu năng ổn định, camera chụp hình tốt và được hỗ trợ cập nhật phần mềm lâu dài", ông Giang nói.
Bên cạnh đó, những mẫu máy mới hơn như iPhone 8 Plus và iPhone X cũng nhận được sự quan tâm đáng kể từ người dùng. Giá bán của 2 thiết bị đều giảm khoảng 500.000 đồng xuống mức 12,9 và 16,2 triệu đồng cho phiên bản 64 GB bộ nhớ trong.
"Doanh số bán các model iPhone 7, 8 và iPhone X khá tốt. Mức giá trong tháng 3 được điều chỉnh giảm nhằm kích cầu mua sắm cho người dùng trong một số dịp lễ sắp tới", ông Nguyễn Huy Tân, đại diện truyền thông một hệ thống bán lẻ cho biết.
Ông Tân chia sẻ thêm, iPhone 8 Plus đã cháy hàng tại hệ thống một thời gian. "Lượng bán iPhone 8 Plus và iPhone X tương đối ổn định. Máy cho trải nghiệm tốt về hiệu năng sử dụng, camera chụp hình tốt. Thêm vào đó, chiếc iPhone X có ngoại hình không quá khác biệt khi so với thế hệ iPhone 2018 nhưng có giá bán rẻ hơn đáng kể. Điều này giúp máy vẫn thu hút được nhiều người dùng quan tâm".
Ở thị trường hàng chính ngạch, giá bán của những thiết bị cũ như iPhone 6S Plus, 7 Plus, 8 Plus và iPhone X cũng đang được nhiều hệ thống bán lẻ điều chỉnh giảm so với trước.
Mức giá hiện tại của iPhone 6S Plus bản 32 GB khoảng 9,8 triệu đồng, giảm 1,2 triệu đồng so với trước. iPhone 7 phiên bản 32 GB giảm 1 triệu đồng xuống còn 12 triệu đồng. iPhone 8 Plus cũng được điều chỉnh giảm 1,5 triệu đồng xuống mức giá 19,5 triệu đồng.
Có thể thấy, giá bán của hàng xách tay qua sử dụng chênh lệch khá nhiều so với máy chính hãng. Tuy nhiên, người dùng cần lưu ý lựa chọn kỹ các sản phẩm xách tay bởi đây đều là những máy qua sử dụng, khó có thể đảm bảo về chất lượng khi so với hàng chính hãng. Thêm vào đó, những máy chính hãng sẽ có chính sách bảo hành cũng như hậu mãi tốt hơn.
Theo Thế Anh/ Zing

>> xem thêm

Bình luận(0)