Lenovo ra mắt bàn phím ThinkPad TrackPoint II có chấm đỏ đặc trưng

Google News

Bàn phím Bluetooth này được lấy ý tưởng từ bàn phím đặc trưng của dòng laptop ThinkPad.

Lenovo ra mat ban phim ThinkPad TrackPoint II co cham do dac trung
 
ThinkPad TrackPoint Keyboard II là thế hệ tiếp theo của dòng bàn phím rời ThinkPad TrackPoint đình đám của Lenovo, với thiết kế lấy cảm hứng từ nguyên mẫu bàn phím của dòng laptop văn phòng ThinkPad - vốn nổi tiếng với chất lượng phím tuyệt vời, Trackpoint đi kèm cho năng suất nhập liệu cao. Thiết kế đi kèm các phím nổi được thiết kế dạng lòng chảo tạo cảm giác thoải mái hơn khi gõ.
ThinkPad TrackPoint Keyboard II sẽ sở hữu một số thay đổi như 2 phiên bản lựa chọn: Có dây và không dây. ối với phiên bản không dây, bàn phím được trang bị kết nối 2.4GHz và Bluetooth 5.0 mới nhất, cho khả năng kết nối ổn định hơn, cũng như hỗ trợ Microsoft Swift Pair cho kết nối dễ dàng hơn. Cổng sạc được sử dụng sẽ là loại USB Type-C. Nó còn cho phép người dùng kết nối 2 thiết bị cùng lúc và tương thích với cả Android và Windows.
Đặc biệt, ThinkPad TrackPoint II sẽ có thời lượng sử dụng pin cực khủng lên tới 2 tháng chỉ với một lần sạc đầy hoặc 1 tuần với 15 phút sạc và những người khiếm thị cũng có thể sử dụng mẫu bàn phím này.
ThinkPad TrackPoint Keyboard II hiện đã được mở bán với mức giá 99 USD (khoảng 2,3 triệu đồng) cho phiên bản không dây và 52,79 USD (khoảng 1,3 triệu đồng) cho phiên bản có dây.
Minh Huệ/Theo Nghe nhìn Việt Nam

>> xem thêm

Bình luận(0)