Không có công nghệ làm đẹp, hot girl TQ lộ mặt thật thảm hại

Google News

Streamer nữ Qiao Biluo (Trung Quốc) càng trở nên nổi tiếng hơn vì sự cố lộ khuôn mặt thật. Tài khoản Douyu của cô đã tăng lên hơn 650.000 người theo dõi.

Theo TheNextWeb, Qiao Biluo là blogger nổi tiếng trên nền tảng phát trực tiếp Douyu với hơn 100.000 người theo dõi. Trên các buổi phát trực tiếp của mình, cô thường sử dụng công nghệ làm đẹp, bộ lọc để che mặt. Cô được người hâm mộ tại Trung Quốc yêu thích và gọi với cái tên khá mĩ miều là "nữ thần dễ thương". Cô cũng nổi tiếng với "giọng nói ngọt ngào và có thể chữa lành mọi vết thương".
Khong co cong nghe lam dep, hot girl TQ lo mat that tham hai
 Streamer nữ lộ mặt thật gây sốc cho fan. Ảnh: The Next Web.
"Tôi không thể để lộ khuôn mặt thật của mình cho đến khi tôi nhận được phần quà tặng trị giá 14.500 USD. Dù sao, tôi vẫn là một người có khuôn mặt ưa nhìn", cô chia sẻ.
Tuy nhiên, ngày 25/7, trong buổi phát trực tiếp của cô kết hợp với Qingzi trên nền tảng Lychee News, một số trục trặc về vấn đề kỹ thuật đã khiến công nghệ bộ lọc ngừng hoạt động và để lộ khuôn mặt thật của cô cho người xem. Nữ streamer chỉ phát hiện ra điều này khi hàng loạt người xem thoát liên tiếp khỏi buổi phát trực tiếp.
Theo đó, người hâm mộ lúc này mới biết được sự thật phũ phàng về "nữ thần" trong lòng họ bấy lâu nay. Hầu hết người xem, chủ yếu là nam giới đã ngừng theo dõi và rút lại các món quà sau khi biết được danh tính thật của cô. Sau sự cố trên, tài khoản Douyu của cô đã thu hút thêm 650.000 lượt theo dõi.
Bên cạnh đó, đây cũng không phải là lần đầu các streamer nữ lộ mặt thật gây "bất ngờ". Hot girl nổi tiếng Trung Quốc - Ôn Uyển - từng mất nhiều người theo dõi khi để lộ gương mặt thật kém xinh vì quên bật chế độ beauty filter (làm đẹp) lúc livestream. Một cô nàng khác cũng bị dân mạng "bóc phốt" sống ảo quá đà là Đằng Vũ Giai (Hàng Châu) khi vô tình chạm tay vào màn hình lúc đang phát trực tiếp, để lộ đôi mắt thâm quầng, lớp make up dày, kém duyên.
Mặt khác, Trung Quốc hiện có hơn 425 triệu người dùng tham gia các nền tảng phát trực tiếp. Việc sử dụng bộ lọc khuôn mặt cũng dần trở nên phổ biến. Đa số người phát trực tiếp thường hát, trò chuyện hoặc ăn đồ ăn hàng giờ liền.
Theo Gia Minh/Nghe nhìn Việt Nam

>> xem thêm

Bình luận(0)