Khoan sàn, đột nhiên phát hiện "quái thú" và sự thật kinh khiếp

Google News

(Kiến Thức) - Sau khi nâng sàn nhà lên bằng một chiếc cần cẩu, ba người đã bị sốc nặng khi phát hiện, trên mặt đất còn rất nhiều con rắn đuôi chuông khác đang trườn bò, làm tổ ở đó.

Mới đây, tại một trang trại ở San Antonio, Texas, Mỹ, khi chuẩn bị sử dụng cối xay gió, ba người đàn ông là Bobby Cowan, Matt Stanley và Levi Kirkland bất ngờ phát hiện điều kinh dị dưới sàn nhà kho.
Theo thông tin đăng tải, khi chuẩn bị làm việc, Bobby Cowan, Matt Stanley và Levi Kirkland phát hiện thất có một con rắn đuôi chuông nhỏ đang ngoe nguẩy trên sàn nhà kho.
Nghi ngờ rằng vẫn còn có những con rắn khác đang trốn ở đâu đó, ba người đàn ông quyết định sẽ nâng sàn nhà kho lên.
Đúng như họ dự đoán, sau khi nâng sàn nhà lên bằng một chiếc cần cẩu, ba người đã bị sốc nặng khi phát hiện, trên mặt đất còn rất nhiều con rắn đuôi chuông khác đang trườn bò, làm tổ ở đó.
Khoan san, dot nhien phat hien
 
Nhìn sơ qua, ổ rắn đuôi chuông ẩn nấp dưới sàn nhà phải có vài chục con, khiến tất cả mọi người trong trang trại vô cùng sợ hãi.
Để bảo vệ các động vật khác trong trang trại không bị rắn đuôi chuộc cực độc cắn, ba người đàn ông dũng cảm đã dùng gậy dài và xô đứng để bắt những con rắn này.

Mời quý vị xem video: Top 15 loài rắn độc nhất thế giới

Bobby Cowan, Matt Stanley và Levi Kirkland đếm được có tổng cộng có 36 con bị bắt. Tuy nhiên, có thể có một vài con rắn đã trốn thoát.
Theo tìm hiểu, hầu hết những con rắn đuôi chuông đều rất độc. Lượng nọc độc của chúng có thể nhanh chóng làm tê liệt hệ thần kinh của con mồi, sau đó khiến tim của nạn nhân ngừng đập chỉ vài phút sau khi bị cắn.
Khi con người bị cắn bởi rắn đuôi chuông, chất độc từ răng nanh của chúng sẽ ngấm vào vết thương, vào máu, làm phá vỡ các tế bào thành mạch và gây ra hiện tượng chảy máu bên trong rất nguy hiểm. Trong một số trường hợp, vết cắn của rắn đuôi chuông có thể dẫn tới tử vong cho con người.
Kiều Dụ (Theo CNT)

>> xem thêm

Bình luận(0)