iPhone 12 vừa tung ra thị trường đã nhận được mưa lời khen

Google News

Phản ứng của những người dùng iPhone 12 đầu tiên khá tích cực.

Giờ đã gần hết ngày 23/10, nhiều người dùng trên khắp thế giới đã sở hữu iPhone 12 - siêu phẩm năm nay của Nhà Táo. Mặc dù những video trên tay và cảm quan của các reviewer chuyên nghiệp đã có từ lâu, những góc nhìn của người dùng phổ thông vẫn rất đáng được mong đợi.
Theo đó, người dùng may mắn được sở hữu iPhone 12 đầu tiên đã chia sẻ cảm nhận của họ trên diễn đàn MacRumors - trang web chuyên về các sản phẩm của Apple và họ cũng đưa ra nhiều lời khuyên hữu ích cho những người định mua chiếc máy này.
Người dùng Boardiesboi chia sẻ nhiều hình ảnh về iPhone 12 Pro và cho biết trọng lượng của nó hoàn toàn khác biệt so với iPhone 11 Pro Max năm ngoái. Màu Xanh đại dương (Pacific Blue) mới được miêu tả là "đẹp tuyệt". Người này cũng cho rằng phần cạnh vuông vức của iPhone 12 cho cảm giác cầm rất thích và đỡ bị trơn cho với các phiên bản trước.
Một số hình ảnh của Boardiesboi:
iPhone 12 vua tung ra thi truong da nhan duoc mua loi khen
Unbox iPhone 12 Pro màu Pacific Blue.

iPhone 12 vua tung ra thi truong da nhan duoc mua loi khen-Hinh-2
 

iPhone 12 vua tung ra thi truong da nhan duoc mua loi khen-Hinh-3
iPhone 12 Pro bên cạnh iPhone 11 Pro Max

iPhone 12 vua tung ra thi truong da nhan duoc mua loi khen-Hinh-4
iPhone 12 Pro với ốp MagSafe của Apple  
Bên cạnh đó, một người dùng Reddit đã mua iPhone 12 Pro Pacific Blue cũng cho biết nhờ thiết kế cạnh vuông mà chiếc điện thoại này cũng đã khá nhỏ gọn, vì thế những người có bàn tay nhỏ vẫn có thể thoải mái sử dụng mà không cần mua iPhone 12 Mini. Tuy nhiên, các cạnh được mạ bóng khá dễ bám vân tay.
iPhone 12 vua tung ra thi truong da nhan duoc mua loi khen-Hinh-5
 
Người dùng Kewal trên Twitter chia sẻ rằng iPhone 12 Pro nhẹ hơn iPhone XS Max, màn hình có gam màu ấm hơn, thiết lập với iOS 14 nhanh "chóng mặt" và kết nối 5G khá tốt
Vẫn chưa rõ iPhone 12 series sẽ thể hiện thế nào trong thời gian tới, nhưng ấn tượng đầu tiên của người dùng cho thấy Apple vẫn đang làm khá tốt, đặc biệt là về mặt thiết kế.
Ảnh: Internet
​Theo Long98/Tổ Quốc

>> xem thêm

Bình luận(0)