Huawei Mate 10 Pro màn hình không viền đẹp miễn chê

Google News

Huawei Mate 10 Pro mới sẽ được trang bị màn hình EntireView Display với viền màn hình siêu mỏng, còn Huawei Mate 10 sẽ trang bị màn hình truyền thống.

Mới đây, hãng điện tử Huawei của Trung Quốc sẽ công bố việc ra mắt 2 mẫu smartphone là Mate 10 và Mate 10 Pro vào ngày 16/10 tới đây. Đã có nhiều thông tin rò rỉ về cấu hình của 2 mẫu smartphone này, như bộ đôi này sẽ được trang bị vi xử lí vi xử lý Kirin 970, màn hình EntireView Display, bảo mật vân tay…
Huawei Mate 10 Pro man hinh khong vien dep mien che
 Huawei Mate 10 Pro gần như không có viền khung.
Tuy nhiên, gần đây trên mạng internet lan truyền tin đồn việc chỉ có Huawei Mate 10 Pro mới được trang bị màn hình EntireView Display, với viền màn hình siêu mỏng. Trong khi đó chiếc Huawei Mate 10 sẽ trang bị màn hình truyền thống, gần giống với người tiền nhiệm của mình là Mate 9.
Nguồn tin còn tiết lộ, chiếc Huawei Mate 10 Pro sẽ trang bị cảm biến vân tay ở mặt sau điện thoại, (do thiết kế viền siêu mỏng, không đủ chỗ đặt cảm biến vân tay). Còn chiếc Huawei Mate 10 có cảm biến vân tay nhúng trong nút Home giống chiếc P10 ra mắt đầu năm nay. Bên cạnh đó nhiều thông tin cho biết chiếc Huawei Mate 10 sẽ có thêm tùy chọn mầu vàng Gold sang trọng.
Chúng ta hãy cùng chờ đến ngày những chiếc smartphone này ra mắt để cùng kiểm chứng những thông tin này.
Theo Bạch Dương/Dân Việt

>> xem thêm

Bình luận(0)