Grab Việt Nam ngừng cung cấp dịch vụ JustGrab từ ngày 1/4

Google News

Grab Việt Nam vừa gửi thông điệp đến một số tài xế về việc sẽ ngừng dịch vụ JustGrab từ ngày 1/4 tới.

Grab Viet Nam ngung cung cap dich vu JustGrab tu ngay 1/4
Thông báo chính thức của Grab Việt Nam. (Nguồn: ICTnews)

Thông báo của Grab nêu rõ: Từ ngày 1/4, Grab sẽ ngừng cung cấp dịch vụ JustGrab tại 3 tỉnh thành là Hà Nội, Quảng Ninh, Đà Nẵng. JustGrab được biết đến là một loại hình dịch vụ pha trộn giữa GrabCar và GrabTaxi cho phép người dùng gọi xe nhanh hơn.

Grab Việt Nam vừa xác nhận thông tin trên với ICTnews. Theo đó, từ 0h ngày 1/4/2020, Grab sẽ chính thức ngừng cung cấp dịch vụ này tại 3 địa phương nói trên. 

Trao đổi với ICTnews, đại diện Grab cho biết: Với quyết định tạm dừng dịch vụ JustGrab, Grab sẽ tập trung nguồn lực vào việc cải tiến và hoàn thiện hơn nữa các dịch vụ cốt lõi hiện có, đồng thời, nghiên cứu và triển khai thêm nhiều dịch vụ mới, hướng đến tạo ra một tương lai di chuyển chia sẻ, liền mạch và thông minh hơn cho mọi người dân Việt Nam.

"Grab sẽ tiếp tục nỗ lực nâng cao chất lượng của toàn bộ các dịch vụ trên nền tảng để có thể phục vụ khách hàng tốt hơn, tạo ra thêm nhiều giá trị cho người dùng, mạng lưới đối tác cũng như cho toàn bộ người dân Việt Nam, tiếp tục lộ trình triển khai sứ mệnh Grab vì cộng đồng tại Việt Nam", phía Grab chia sẻ.

Grab Viet Nam ngung cung cap dich vu JustGrab tu ngay 1/4-Hinh-2
(Nguồn: ICTNews)

Dịch vụ JustGrab được giới thiệu tại thị trường Việt Nam từ 11/2017. Theo đó, khi khách hàng sử dụng JustGrab, hệ thống sẽ tự động kết nối với đối tác GrabCar hoặc GrabTaxi ở gần vị trí của khách hàng nhất. Qua đó, khách hàng có thể đặt được xe nhanh hơn và biết trước giá tiền phải trả cho chuyến đi. 

Nhiều đối tác GrabTaxi cho biết dịch vụ JustGrab ra đời cũng tạo nhiều cơ hội hơn khi có thể nhận các cuốc xe của các khách hàng ở gần.

Trong khi đó, vào năm 2019, dịch vụ JustGrab đã không còn được cung cấp ở TP.HCM. Theo đó, hệ thống các tài khoản tại TP.HCM sẽ tự động tìm từ tài xế GrabCar 4 chỗ, 7 chỗ cho đến GrabTaxi 4 hay 7 chỗ khi khách hàng đặt xe tại khu vực này.

Duy Vũ/Theo ICTNews

>> xem thêm

Bình luận(0)