Galaxy Note 9 có thể được phát hành từ cuối tháng 7

Google News

Từ những nguồn tin đáng tin cậy và nội bộ Samsung cho biết Galaxy Note 9 sẽ lên kệ sớm hơn 1-2 tháng so với dự kiến ban đầu.

 
Các báo cáo trước đây cho biết Samsung sẽ ra mắt Galaxy Note 9 sớm hơn so với những phiên bản tiền nhiệm. Tuần trước, đã có các thông tin cho thấy Samsung đã phát triển phần mềm cho Galaxy Note 9, sớm hơn so với thường lệ.
Còn hôm nay, thêm một nguồn tin từ nội bộ Samsung cho biết Galaxy Note 9 sẽ lên kệ sớm hơn 1-2 tháng so với dự kiến ban đầu.
Nguồn tin cho biết Samsung Display sẽ bắt đầu sản xuất hàng loạt màn hình OLED cho Galaxy Note 9 vào tháng tới, trong khi ở những năm trước, thời gian sẽ là vào tháng 6. Nếu thông tin này là chính xác thì bạn có thể mong đợi Galaxy Note 9 ra mắt trong tháng 7 hoặc đầu tháng 8.
Galaxy Note 9 được tin sẽ trang bị màn hình 6.38 inch, tuy nhiên vẫn chưa thể khẳng định nó được trang bị cảm biến vân tay siêu âm dưới màn hình hay không.
 
Một trong những lý do mà Samsung muốn tung Galaxy Note 9 sớm có thể là để cạnh tranh với dòng iPhone mới của Apple, dự kiến iPhone Xs và Xs Plus sẽ ra mắt vào tháng 9 năm nay.
Theo Anh Phúc/ICTNews

>> xem thêm

Bình luận(0)