Ép chồng làm việc nhà, vợ sững sờ khi bị bắt bỏ tù

Google News

(Kiến Thức) - Khi bị bắt, bà Valerie vô cùng bất ngờ vì tất cả những gì bà đã làm chỉ là yêu cầu chồng, ông Michael Sanders, 58 tuổi, bỏ một số buổi tập thể hình của ông và hút bụi, quét dọn sân làm việc nhà. 

Valerie Sanders, một phụ nữ 58 tuổi đến từ Anh, đã phải ngồi tù 17 giờ sau khi bị buộc tội "kiểm soát hành vi" vì yêu cầu chồng phải bỏ tập thể hình để làm việc nhà.
Theo thông tin đăng tải, sự việc xảy ra vào một ngày tháng 4/2018. Ngày hôm đó, cảnh sát đã đến nhà bà Valerie Sanders và buộc tội bà kiểm soát hành vi người khác chỉ vì bà đã liên tục yêu cầu chồng phải bỏ tập thể hình và làm việc nhà.
Ep chong lam viec nha, vo sung so khi bi bat bo tu
 
Kiểm soát, cưỡng chế người khác, yêu cầu người khác phải cư xử theo ý của mình, khiến đối phương cảm thấy bị kiểm soát, phụ thuộc, bị cô lập hoặc sợ hãi đã trở thành tội hình sự ở Anh vào năm 2015.
Được biết, tội danh này được thành lập để chống lại nạn lạm dụng phi vật chất giữa người với người. Chính vì vậy, bà Valerie Sanders không thể thoát tội.
Bị bắt, buộc phải hầu tòa để nghe xét xử thế nhưng phiên tòa xử bà Valerie Sanders đã bị hoãn lại do nghi can ngất xỉu chỉ vài phút trước khi phiên tòa bắt đầu.
Mới đây, phiên tòa đã được mở lại và bà Valerie Sanders cho biết, cô đã có 14 tháng sống trong địa ngục và cảm thấy "vô cùng kỳ quặc khi phải hầu tòa vì điều này".
Ep chong lam viec nha, vo sung so khi bi bat bo tu-Hinh-2
 
Ngược lại, ông Michael, chồng bà Valerie cho rằng: "Tôi không chắc cô ấy có nên phải ra tòa hay không. Đó không phải là quyết định của tôi. Nhưng quả thật cô ấy đã cố kiểm soát tôi. Cô ấy liên tục nhằm vào tôi".

Mời quý vị xem video: Cô gái khuyết tật làm việc nhà bằng chân

Khi bị bắt, bà Valerie vô cùng bất ngờ vì tất cả những gì bà đã làm chỉ là yêu cầu chồng mình, ông Michael Sanders, 58 tuổi, bỏ một số buổi tập thể hình của ông và hút bụi, quét dọn sân trong nhà. Đồng thời, bà cũng phàn nàn rằng kể từ khi đam mê thể hình, ông Michael thường xuyên cáu gắt, thay đổi tính tình. 
Được biết, cảnh sát đã đến nhà hai vợ chồng để điều tra sau khi nhân viên phòng tập Jobcentre nhận thấy tâm trạng của Michael thay đổi thất thường và ông nói là do cuộc sống gia đình gây ra.
Sự việc gây xôn xao dư luận khi được truyền thông đưa tin. Tuy nhiên, sau khi một nhân chứng quan trọng quyết định không hỗ trợ tố cáo nữa, bên công tố đi đến kết luận rằng không còn đủ bằng chứng để xét xử. Cô Valerie được tha bổng. Đáng tiếc, tình cảm vợ chồng đã không còn, hiện cô Valerie và ông Michael đang hoàn tất các thủ tục ly hôn.
Kiều Dụ (Theo Oddnews)

>> xem thêm

Bình luận(0)