Độ Mixi đứng Top 1 bảng 100 streamer được yêu thích nhất thế giới

Google News

"Tộc trưởng đỉnh cao luôn. Hẳn là top 1 thế giới chứ không có le ve, lởn vởn gì đâu nhé. Đừng đùa với ninja rùa. Tối nay anh đừng off stream nha anh ơi".

Độ Mixi được xem là một trong những streamer đình đánh của giới trẻ Việt hiện nay. Anh còn được xếp vào danh sách "tứ hoàng" streamer Việt được bao khán giả yêu mến.
Thế nhưng, khó ai ngờ được Độ Mixi "vươn tầm thế giới" nhanh đến thế. Anh chàng đã lọt Top 1 trong danh sách bình chọn 100 streamer được yêu thích nhất thế giới.
Do Mixi dung Top 1 bang 100 streamer duoc yeu thich nhat the gioi
Độ Mixi "vươn tầm thế giới" 
Mới đây trên trang Aggro đã đăng tải bảng xếp hạng Top 100 streamer được yêu thích nhất thế giới do khán giả bầu chọn. Và vô cùng ngạc nhiên khi các bạn trẻ Việt phát hiện cái tên MixiGaming - tài khoản của Độ Mixi đang đứng đầu trong bảng xếp hạng này.
Do Mixi dung Top 1 bang 100 streamer duoc yeu thich nhat the gioi-Hinh-2
 
Tất cả mọi số liệu thống kê từ trang này cho thấy, tới hiện nay thì Độ Mixi đang "bứt phá", thăng 10 thứ hạng so với lần cập nhật trước đó. Toàn bộ mọi thông số từ Độ Mixi đều cực kì cao, bỏ xa đối thủ xếp hạng thứ 2. Điều này quả thực là một thông tin vô cùng bất ngờ và đáng chúc mừng dành cho Độ Mixi cũng như những khán giả, cư dân mạng yêu mến anh chàng streamer hài hước này.
Dân mạng phấn khích chúc mừng "tộc trưởng"
Ngay sau khi thông tin này được đăng tải, rất nhiều diễn đàn đã chia sẻ sự việc và nhanh chóng trở thành "cơn sốt" trên mạng xã hội. Những người hâm mộ Độ Mixi không khỏi phấn khích mà gửi lời chúc mừng tới chàng trai "tộc trưởng" đến từ Cao Bằng.
Do Mixi dung Top 1 bang 100 streamer duoc yeu thich nhat the gioi-Hinh-3
 
 
Có thể nói với lối dẫn dắt câu chuyện hài hước, gần gũi và chân thật, Độ Mixi đã hoàn toàn chinh phục được rất đông khán giả trẻ hiện nay. Không ít người cho rằng chính sự thân thiện, dí dỏm của chàng "tộc trưởng" Cao Bằng đã giúp cho anh trở thành cái tên được rất nhiều người yêu mến.
Hiện nay thông tin về việc Độ Mixi đang dẫn đầu bảng xếp hạng Top 100 streamer được yêu thích nhất thế giới khiến cho rất đông dân mạng quan tâm và chú ý. Được biết, lần bình chọn cho bảng xếp hạng này kéo dài từ ngày 22/11/2020 cho tới ngày 28/11/2020. Chúc cho "tộc trưởng" Độ Mixi sẽ giữ vững phong độ nhé!
Theo Kattie (Thể Thao & Văn Hóa)

>> xem thêm

Bình luận(0)