Con rơi xuống bể "nhung nhúc" cá sấu, bố mẹ trả giá cực đắt

Google News

(Kiến Thức) - Vì hiếu động, tò mò, bé gái lại gần chuồng cá sấu và vô tình ngã xuống dưới đó. Cá sấu được nuôi quen, tưởng rằng bé gái là thức ăn, vì vậy chúng đã xé xác bé gái và cắn nuốt như mọi lần được cho ăn.

Trẻ em vô cùng tò mò, cha mẹ nên chú ý đến nhất cử nhất động của các con mình. Vì chỉ cần sơ sẩy một chút, các bé đều có thể gặp nguy hiểm. Mới đây, một cặp vợ chồng ở Siem Reap, Campuchia đã phải trả giá cực đắt chỉ vì thiếu quan tâm đến con gái nhỏ của mình.
Trang Khmertopnews đưa tin, cặp vợ chồng này vừa sinh đứa con thứ hai không lâu, vô cùng bận rộn, mệt mỏi. Người chồng phụ trách chăm sóc vợ vừa đẻ, lại chăm cả bé mới sinh. Người vợ thì quá mệt, rảnh được một chút thì ngủ thiếp đi để lấy lại sức. Cả hai vợ chồng đều không có thời gian để ý nhiều đến đứa con gái đầu mới chỉ 2 tuổi.
Trong nhà hai vợ chồng có một chuồng nuôi hơn 10 con cá sấu. Ngày 30/6 vừa qua, vì mải chăm vợ mới đẻ, người chồng liền đặt con gái xuống sân, gần rãnh nước cạnh ao cá sấu.
Con roi xuong be
 
Không thể ngờ, vì hiếu động, tò mò, bé gái lại gần chuồng cá sấu và vô tình ngã xuống dưới đó.
Cá sấu được nuôi quen, tưởng rằng bé gái là thức ăn, vì vậy chúng đã xé xác bé gái và cắn nuốt như mọi lần được cho ăn.

Mời quý vị xem video: Hết hồn cảnh bé gái ngồi chải răng cho cá sấu trong bồn tắm

Mãi đến 10 phút sau, hai vợ chồng mới giật mình phát hiện, con gái đầu của họ biến mất không dấu vết. Sau đó, người chồng tìm thấy con gái trong chuồng cá sấu. Thế nhưng lúc này, con gái nhỏ của họ đã bị cá sấu cắn nát.
Người cha nén đau thương, nhanh chóng dùng gậy xua đuổi cá sấu và giành được hộp sọ của con gái mình.
Người mẹ nhìn thấy cảnh tượng đáng sợ vô cùng đau đớn, chỉ biết ôm những gì còn lại của con khóc đến ngất đi. Đáng tiếc, chuyện đã xảy ra, không có cách nào thay đổi, vãn hồi.
Đây thực sự là bài học lớn cho những bậc làm cha, làm mẹ. Khi sinh con, nhất định phải thật quan tâm, để ý đến con.
Kiều Dụ (Theo CNT)

>> xem thêm

Bình luận(0)