Chuyện lạ hôm nay: Chồng làm điều này... vợ khỏi luôn ung thư

Google News

(Kiến Thức) - Dù Miko có ở trong tình trạng tồi tệ nhất, chồng cô vẫn luôn bên cạnh chăm sóc, yêu thương, coi cô như nữ thần để tận tâm tận lực chăm sóc.

Miko Leong, một cô gái trẻ người Malaysia bị chẩn đoán mắc phải căn bệnh quái ác, ung thư bạch cầu. Khi được phát hiện, khối u ở giữa tim và phổi của Miko Leong đã phát triển lớn, ở giai đoạn thứ hai. Buộc phải dùng hóa trị, cơ thể của Miko tàn tạ nhanh chóng, nhan sắc cũng xuống cấp thảm hại. Thế nhưng chồng của Miko không hề sợ hãi hay chán ghét dáng vẻ của vợ, ngược lại mỗi ngày anh đều yêu vợ hơn, coi vợ như nữ thần để chăm sóc. Sáu tháng sau, Miko khỏi bệnh, các bác sĩ không thể tin được tại sao các tế bào ung thư lại "biến mất" khỏi cơ thể của cô gái trẻ. Họ coi đây là phép màu cuộc sống và câu chuyện chiến đấu chống lại bệnh ung thư của Miko Leong cũng nhanh chóng được lan truyền rộng rãi.
Chuyen la hom nay: Chong lam dieu nay... vo khoi luon ung thu
 
Theo thông tin đăng tải, vào năm 2015, cô gái trẻ Miko Leong bỗng thấy ho dữ dội, uống thuốc không khỏi, Miko đi khám tại một số phòng khám Đông y và cả phòng khám hiện đại. Đáng tiếc, dù đi khám nhiều nơi, tình trạng của Miko không khá hơn là bao.
Quyết định đến kiểm tra tại một bệnh viện lớn, Miko hốt hoảng khi được các bác sĩ cho biết, ở giữa tim và phổi của Miko có một khối u ác tính, cần phải lập tức điều trị bằng hóa chất.
Chuyen la hom nay: Chong lam dieu nay... vo khoi luon ung thu-Hinh-2
 
Không nghĩ ngợi gì thêm, Miko quyết định sẽ điều trị bằng hóa chất. Thế nhưng hóa trị thực sự rất đau đớn, mỗi lần tiến hành trị liệu, Miko như bị tra tấn. Chồng cô mặc dù rất yêu thương và xót vợ thế nhưng anh không thể giúp gì được.
Mỗi lần hóa trị, Miko phải ở lại bệnh viện 6 ngày 5 đêm. Trong thời gian đó, rất nhiều loại thuốc không ngừng được đưa vào cơ thể Miko khiến cô kiệt quệ cả về sức khỏe lẫn tinh thần.
Chuyen la hom nay: Chong lam dieu nay... vo khoi luon ung thu-Hinh-3
 
Chỉ 3 tháng sau khi hóa trị, Miko xuống sắc thấy rõ, tóc, lông mi, lông mày của cô cũng rụng hết. Thế nhưng may mắn cho Miko, cô có một người chồng tuyệt vời. Dù Miko có ở trong tình trạng tồi tệ nhất, chồng cô vẫn luôn bên cạnh chăm sóc, yêu thương, coi cô như nữ thần để tận tâm tận lực chăm sóc. Mỗi ngày, anh đều yêu thương vợ nhiều hơn một chút, làm một chuyện, tặng một món quà khiến vợ cảm động.
Chuyen la hom nay: Chong lam dieu nay... vo khoi luon ung thu-Hinh-4
 

Chuyen la hom nay: Chong lam dieu nay... vo khoi luon ung thu-Hinh-5
 
Cứ thế, đôi vợ chồng trẻ giữ tinh thần lạc quan, yêu đời để chiến đấu với căn bệnh ung thư quái ác.
Sáu tháng sau hóa trị liệu, Miko được đưa đi kiểm tra. Cô và chồng cũng không hy vọng gì nhiều, chỉ mong muốn bệnh tình của Miko sẽ đỡ hẵn, có nhiều dấu hiệu khả quan.
Không ngờ, sau khi kiểm tra toàn bộ, các bác sĩ cho biết, khối u ác tính đã tiêu biến, cơ thể của Miko đã sạch bóng các tế bào ung thư.
Chuyen la hom nay: Chong lam dieu nay... vo khoi luon ung thu-Hinh-6
 
Như được hồi sinh lại một lần nữa, Miko và chồng cảm thấy vô cùng hạnh phúc và bất ngờ. Về phía Miko, cô cho biết, cô vô cùng cảm ơn người chồng bản lĩnh đã luôn ở bên cô, chính tình yêu của anh đã khiến cô trở nên mạnh mẽ hơn để có thể chiến thắng căn bệnh ung thư này.
Để khuyến khích, động viên những người có hoàn cảnh tương tự, Miko đã chia sẻ kinh nghiệm của mình trên trang cá nhân, hy vọng sẽ giúp ích được cho mọi người. Theo cô "mắc bệnh ung thư không đáng sợ, nhất định phải kiên cường, chiến thắng nó từ trong ý nghĩ. Thay vì buồn chán, oán trời trách đất không bằng hãy mạnh mẽ, lạc quan đối mặt với tất cả. Tôi tin rằng tôi sẽ chiến thắng bệnh tật, tôi sẽ làm chủ được vận mệnh của tôi. Cuối cùng tôi đã chiến thắng thực sự.
Mời quý vị độc giả xem clip: 
Đồng thời, Miko cũng chia sẻ rằng, trong suốt thời gian phải điều trị, Miko đã nhớ lại thói quen sinh hoạt của mình và hoảng sợ vì bản thân đã tiêu phí sức khỏe của mình quá nhiều. Miko nhận ra rằng, cô ngủ rất muộn, có hôm gần 4h sáng mới đi ngủ. Trong khi đó, từ 23h đêm đến 3h sáng hôm sau là thời gian cơ thể thải độc. Nếu không được nghỉ ngơi để vận hành cơ chế đó, cơ thể sẽ bị tích tụ các chất độc, dẫn đến hệ thống miễn dịch bị suy yếu, cơ thể cũng vì thế dễ dàng bị các loại bệnh tật tấn công. Vì vậy, mọi người không nên cậy trẻ mà hoang phí sức khỏe, đến lúc hối hận cũng không kịp.
Kiều Dụ (Theo Ettoday)

>> xem thêm

Bình luận(0)