Chó sủa inh ỏi, tỉnh dậy thấy "quái thú" dưới gầm giường

Google News

(Kiến Thức) - Không ngờ, khi vừa nhìn sang, anh Babubhai giật mình hoảng hốt, lập tức tỉnh ngủ khi phát hiện, một con cá sấu khổng lồ với chiếc mồm rộng ngoác đang ẩn nấp dưới gầm giường.

Thiếu chút nữa, gia đình một người nông dân ở Gujarat, Ấn Độ đã trở thành bữa ăn của cá sấu khổng lồ, nếu không có sự cảnh báo của chó cưng trung thành.
Cụ thể, vào khoảng 1h30 phút sáng ngày 25/3 vừa qua, anh Babubhai Parmar, một nông dân 30 tuổi, sống ở Vidyanagar, Gujarat cùng với gia đình đã bị đánh thức bởi tiếng chó sủa rất to và gấp gáp.
Mặc dù rất buồn ngủ và mệt mỏi nhưng thấy tiếng chó sủa có điểm lạ lùng, theo bản năng, anh Babubhai vẫn mở mắt ra, nhìn sang giường của những đứa trẻ trong gia đình.
Không ngờ, khi vừa nhìn sang, anh Babubhai giật mình hoảng hốt, lập tức tỉnh ngủ khi phát hiện, một con cá sấu khổng lồ với chiếc mồm rộng ngoác đang ẩn nấp dưới gầm giường.
Cho sua inh oi, tinh day thay
 
Cảnh tượng kinh hoàng khiến anh Babubhai lập tức la hét giục mọi người trong gia đình dậy và gọi điện nhờ lực lượng chức năng địa phương giúp đỡ xử lý.

Mời quý vị xem video: Hết hồn cảnh bé gái đánh răng cho cá sấu

Sau khi nhận được tin báo, kiểm lâm địa phương đã có mặt, họ nhanh chóng bắt giữ thành công con cá sấu khổng lồ ẩn nấp dưới gầm giường, khiến gia đình anh Babubhai thở phào nhẹ nhõm.
Theo suy đoán, vì cách nhà anh Babubhai khoảng 200m có một hồ nước tự nhiên. Rất có thể con cá sấu đã từ đó theo vào nhà anh Babubhai. May mắn thay, sự việc được phát hiện kịp thời, không dẫn đến thảm kịch.
Được biết, có nhiều ngôi nhà ở vùng nông thôn Ấn Độ được xây dựng ở nơi hoang dã, vì vậy tình huống động vật hoang dã đột nhập vào nhà là chuyện cũng không mới mẻ.
Tuy nhiên, các chuyên gia cũng tin rằng, hiện tượng này xảy ra ngày một phổ biến là do sự khai thác quá mức của con người. Môi trường sống của động vật hoang dã bị phá hủy, chúng không còn cách nào khác là phải xâm nhập vào lãnh thổ của con người.
Kiều Dụ (Theo CNT)

>> xem thêm

Bình luận(0)