Chip AMD - làn gió mới của thị trường laptop gaming

Google News

(Kiến Thức) - Năm nay, laptop với cấu hình chip Ryzen của AMD tái xuất thị trường, mang đến sự thích thú nhất định cho người dùng công nghệ.

Giữa bối cảnh thị trường laptop gaming nhàm chán, sự quay lại của AMD mang đến một làn gió mới với hàng loạt mẫu máy tính mức giá tốt, hiệu năng cao. Theo đó, chip AMD mới kết hợp với nhiều thương hiệu như Asus, Acer, HP, Lenovo, MSI… giới thiệu nhiều mẫu laptop với cấu hình đa dạng, giá cả cạnh tranh, phù hợp với nhiều đối tượng khách hàng khác nhau.
Bên cạnh dòng CPU hiệu năng cao như Ryzen 5 3550H, Ryzen 7 3750H cho laptop gaming, các nhà sản xuất cũng hứng thú với dòng đồ họa Radeon RX 5000M Series của AMD. Đây là một trong những dòng card đồ họa đầu tiên cho laptop được sản xuất trên tiến trình 7 nm, với kiến trúc RDNA mới, tương tự dòng RX 5700 trên PC cho hiệu năng đồ họa nổi bật, tiết kiệm điện, hoạt động mát mẻ ổn định hơn.
Đây là tín hiệu đáng mừng bởi người dùng công nghệ, đặc biệt là giới game thủ, sẽ có nhiều lựa chọn hơn, từ đó mang đến sự cạnh tranh sôi động cho thị trường laptop gaming tại Việt Nam cuối 2019, đầu 2020.
Chip AMD - lan gio moi cua thi truong laptop gaming
AMD tái gia nhập đường đua sản phẩm vi xử lý cho laptop gaming. 
AMD kết hợp với các hãng sản xuất laptop gaming có tên tuổi như Asus, Acer, MSI… ra mắt các phiên bản laptop gaming sử dụng chip AMD. Đi kèm với đó, nhằm tăng độ phủ và nhận biết thương hiệu AMD, AMD còn triển khai chương trình khuyến mại hấp dẫn mang tên “Chiến để thắng - Take on Victory”, dành cho khách hàng chọn mua các laptop AMD Ryzen Mobile vào dịp cuối năm.
Theo đó, khi mua các sản phẩm laptop AMD Ryzen Mobile từ 01/11 đến 31/12 tại các đại lý phân phối, kênh bán hàng online và offline chính hãng trên toàn quốc, khách hàng sẽ nhận được các tựa game hot hiện nay như Tom Clancy’s Ghost Recon Breakpoint, The Outer Worlds Borderlands 3.
Chip AMD - lan gio moi cua thi truong laptop gaming-Hinh-2
AMD triển khai chương trình khuyến mại “Chiến để thắng - Take on Victory”. 
Cụ thể, khi mua các dòng laptop sử dụng một trong các dòng CPU AMD Ryzen, gồm Ryzen 7 3750H, Ryzen 5 3550H, khách hàng nhận được một trong 2 tựa game Borderlands 3 hoặc The Outer Worlds. Khi mua các laptop sử dụng card Radeon AMD Radeon RX 5500M, khách hàng nhận được một trong 2 tựa game Borderlands 3 hoặc Tom Clancy’s Ghost Recon Breakpoint. Khi mua các laptop sử dụng cả 2 dòng sản phẩm AMD Ryzen Mobile và Radeon RX 5500M, khách hàng nhận được cả 3 trò chơi gồm Borderlands 3, The Outer Worlds và Tom Clancy’s Ghost Recon Breakpoint.
Phương Thảo

>> xem thêm

Bình luận(0)