Các sản phẩm của nhãn hiệu thời trang xa xỉ của Pháp Louis Vuitton luôn bị làm giả, và câu slogan chế trên - "Chắc Là Đồ Giả" - quả là rất hợp."Kiếm tiền từ thượng vàng đến hạ cám" là câu slogan tuy hơi "phũ" nhưng rất đỗi chính xác cho trang gây quỹ sản xuất các dự án công nghệ."Chỉ là thử nghiệm một hệ thống tìm kiếm khác""Có lẽ đó là nhờ Photoshop" được chế một cách rất tài tình cho thương hiệu mỹ phẩm Maybelline - lấy "Maybe" (có lẽ) của nhãn hiệu để mở đầu cho câu slogan, vừa ám chỉ những gì mà thương hiệu này quảng cáo chỉ là sản phẩm chỉnh sửa của Photoshop."Có mùi như ông nội" - một cách chế tài tình khác dành cho nhãn hiệu Old Spice chuyên cung cấp sản phẩm khử mùi thân thể, bởi "Old" có nghĩa là già cả."Chúng tôi sẽ tiếp tục bổ sung thêm nhiều lưỡi dao cạo nữa""Tôi đã không đọc các điều khoản thỏa thuận" là một slogan rất sát với thực tế, bởi chắc chắn đa phần người iTunes chẳng bao giờ đủ kiên nhẫn để đọc những câu chữ điều khoản kèm theo phần mềm này cả."Hạ thấp lòng tự trọng của người phụ nữ từ năm 1977" là câu slogan rất chân thật đối với thương hiệu đồ lót hàng đầu của Mỹ này."Kết nối mọi người chẳng vì lý do gì cả" - một slogan chế quá đau cho mạng xã hội nghề nghiệp này.
(Hãy uống Pepsi) "khi không có Coca-Cola"
Các sản phẩm của nhãn hiệu thời trang xa xỉ của Pháp Louis Vuitton
luôn bị làm giả, và câu slogan chế trên -
"Chắc Là Đồ Giả" - quả là rất hợp.
"Kiếm tiền từ thượng vàng đến hạ cám" là câu slogan tuy hơi "phũ" nhưng rất đỗi chính xác cho
trang gây quỹ sản xuất các dự án công nghệ.
"Chỉ là thử nghiệm một hệ thống tìm kiếm khác"
"Có lẽ đó là nhờ Photoshop" được chế một cách rất tài tình cho
thương hiệu mỹ phẩm Maybelline - lấy "Maybe" (có lẽ) của nhãn hiệu để mở đầu cho câu slogan, vừa ám chỉ những gì mà thương hiệu này quảng cáo chỉ là sản phẩm chỉnh sửa của Photoshop.
"Có mùi như ông nội" - một cách chế tài tình khác dành cho nhãn hiệu Old Spice chuyên cung cấp sản phẩm
khử mùi thân thể, bởi "Old" có nghĩa là già cả.
"Chúng tôi sẽ tiếp tục bổ sung thêm nhiều lưỡi dao cạo nữa"
"Tôi đã không đọc các điều khoản thỏa thuận" là một slogan rất sát với thực tế, bởi chắc chắn đa phần người
iTunes chẳng bao giờ đủ kiên nhẫn để đọc những câu chữ điều khoản kèm theo phần mềm này cả.
(Hãy uống Pepsi) "khi không có Coca-Cola"