Cặp đôi nhận nuôi chú mèo hoang và rồi nhận ra điều không tưởng

Google News

Nhờ có lòng tốt của cặp đôi mà các mẹ con cô mèo hoang được cứu sống.

Năm 2018, Erin Breean và bạn trai Landon, sống tại Texas, Mỹ, nhìn thấy một chú mèo vô chủ lảng vảng xung quanh khu vườn nhà mình. Ban đầu, con vật chỉ xuất hiện vài lần mỗi tuần nhưng dần dần, nó tìm đến đây thường xuyên hơn.

Cap doi nhan nuoi chu meo hoang va roi nhan ra dieu khong tuong
Cap doi nhan nuoi chu meo hoang va roi nhan ra dieu khong tuong-Hinh-2

Con mèo ấy luôn giữ một khoảng cách nhất định với cặp đôi, chỉ dám trèo lên hiên cửa và đứng nhìn 2 người. Dần dần, 2 bên trở nên thoải mái với nhau hơn, con vật cho phép Erin và Landon sờ vào cơ thể nó. Erin bắt đầu để nước và thức ăn bên hiên nhà cho con vật để tăng thêm sự tin tưởng của nó.

Không lâu sau, con mèo đã trở nên thân thiết hơn với Erin và bạn trai. Về phía cặp đôi, họ ngày càng dành nhiều tình cảm hơn cho con vật, sau này được Landon đặt tên là Kevin, đến nỗi muốn nhận nuôi nó. Để làm được điều đó, trước tiên Erin và Landon phải đưa Kevin đi kiểm tra xem liệu con vật có được gắn chip trong người hay không, nếu có thì nhiều khả năng nó đang đi lạc khỏi gia đình. Cặp đôi muốn chắc chắn họ không lấy mất thú cưng của người khác. 

Phải mất đến 4 ngày, Erin và Landon mới tóm được Kevin. Tại bệnh viện thú y, nhân viên y tế đã thực hiện kiểm tra và xác định không có chip trong cơ thể Kevin. Nhưng thay vào đó, họ lại mang đến cho cặp đôi một thông tin khác đầy bất ngờ hơn cả, hóa ra Kevin là một con mèo cái và hiện nó đang mang thai. Điều đáng nói, bác sĩ thú y chẩn đoán nhiều khả năng Kevin sẽ sớm lâm bồn.

Cap doi nhan nuoi chu meo hoang va roi nhan ra dieu khong tuong-Hinh-3
Cap doi nhan nuoi chu meo hoang va roi nhan ra dieu khong tuong-Hinh-4

Và đúng như dự đoán, 4 ngày sau, 4 chú mèo con chào đời. Tất cả mọi sự lo lắng thấp thỏm đều tan biến khi mọi người nhìn thấy Kevin ân cần chăm sóc cho các con của mình.

Ban đầu, Erin và Landon cũng có chút lo lắng cho chú chó Murphy của mình, sợ rằng con vật không thể hòa hợp với người bạn cùng giống loài. Nhưng may mắn là sau khi đón mẹ con Kevin, Murphy cũng phải "ngã" vào sự đáng yêu của Kevin. 

"Murphy trở nên ám ảnh với những chú mèo, chúng cũng thích trèo lên người Murphy, vồ vào đuôi và chơi đuổi bắt với Murphy" - Erin kể.

Cap doi nhan nuoi chu meo hoang va roi nhan ra dieu khong tuong-Hinh-5
Cap doi nhan nuoi chu meo hoang va roi nhan ra dieu khong tuong-Hinh-6
Cap doi nhan nuoi chu meo hoang va roi nhan ra dieu khong tuong-Hinh-7

Sau đó, Erin và Landon quyết định nhận nuôi Kevin và các con của nó. Đến khi chúng đủ lớn, cặp đôi đã gửi chúng đến những người chủ mới, chỉ giữ lại Kevin nuôi ở nhà cùng với Murphy. Nếu như không có sự giúp đỡ của cặp đôi thì giờ đây không rõ số phận của Kevin và các con của nó sẽ ra sao.

Theo Phapluatdoisong

>> xem thêm

Bình luận(0)