Chiếc điện thoại Priv được giới thiệu lần đầu tiên vào tháng 11/2015, vì vậy thông báo từ BlackBerry là phù hợp với chính sách hỗ trợ hai năm của mình. Tuy nhiên, công ty nhấn mạnh sẽ tiếp tục thực hiện đầy đủ nghĩa vụ bảo hành cho điện thoại này. Thêm vào đó, trong trường hợp xuất hiện lỗ hổng bảo mật nghiêm trọng trên thiết bị, người dùng Priv có thể được cung cấp bản vá lỗi từ công ty.
|
BlackBerry đã không còn hỗ trợ cập nhật bảo mật cho Priv sau hơn 1 năm phát hành |
“Nếu một lỗ hổng quan trọng được phát hiện, chúng tôi sẽ cùng với đối tác của mình để phát triển và cung cấp bản vá lỗi cần thiết”, công ty cho biết trong một bài đăng trên blog.
BlackBerry cũng nói thêm rằng họ sẽ sớm giới thiệu một chương trình thương mại cho những người dùng Priv hiện tại cũng như những người có thiết bị BB10 và BBOS. Chương trình sẽ cung cấp cho người sử dụng các ưu đãi giảm giá để nâng cấp thiết bị lên KeyOne hoặc Motion mới.
|
Bạn có thể mua BlackBerry KeyOne hoặc Motion với giá rẻ hơn nếu nâng cấp từ Priv |
Cũng liên quan đến BlackBerry, công ty Canada xác nhận họ sẽ tiếp tục hỗ trợ các thiết bị BB10 và BBOS ít nhất trong 2 năm nữa. Bên cạnh đó họ sẽ đóng cửa một số dịch vụ phụ trợ như chợ ứng dụng BlackBerry World (31/12/2019), trang web BlackBerry Travel (tháng 2/2018) và dịch vụ thoại hình Playbook (tháng 3/2018) cho các chủ sở hữu thiết bị hiện tại.