Bị cá sấu kéo xuống nước khi cố gắng cứu con chó

Google News

Một phụ nữ khoảng 85 tuổi, ở Florida (Hoa Kỳ) đã qua đời vào ngày 20/2, khi cố gắng cứu con chó của mình khỏi một con cá sấu dài hơn 3 m, và bị nó tấn công.

Bi ca sau keo xuong nuoc khi co gang cuu con cho
 
Mới đây, WPTV đưa tin, vụ tấn công được cho là xảy ra bên ngoài Spanish Lakes Fairways, một cộng đồng hưu trí ở Fort Pierce vào ngày 20/2.
Theo người dân, người phụ nữ khoảng 85 tuổi không rõ danh tính đang dắt thú cưng của mình đi dạo thì một con cá sấu bất ngờ lao lên khỏi mặt nước và tấn công con chó. Người phụ nữ đã cố gắng cứu chú chó của mình nhưng không may bị con cá sấu bị kéo xuống nước.
Theo CBS, trong khi chú chó con sống sót, người phụ nữ không may mắn như vậy.
Thi thể của nạn nhân sau đó đã được lược lượng chức năng "thu hồi" để an tán. Bên cạnh đó, các bức ảnh và cảnh quay đi kèm cho thấy 6 người đang vây bắt con cá sấu trước khi chất nó lên thùng sau của một chiếc xe bán tải.
Các chuyên gia ước tính rằng con cá sấu dài khoảng hơn 3 m và nặng khoảng hơn 300 kg.
Bi ca sau keo xuong nuoc khi co gang cuu con cho-Hinh-2
 Những người chứng kiến nói rằng con cá sấu đã kéo người phụ nữ xuống nước. (Ảnh: Văn phòng Cảnh sát trưởng Hạt St. Lucie).
Văn phòng Cảnh sát trưởng Hạt St. Lucie được cho là đã đóng cửa một số con đường trong khu vực để họ có thể mở cuộc điều tra về cái chết của người phụ nữ.
Mặc dù việc xuất hiện cá sấu ăn thịt được cho là không phải là một cảnh tượng hiếm gặp trong khu vực, những người hàng xóm khẳng định họ chưa bao giờ chứng kiến một cuộc tấn công như vậy trước đây.
 
Theo Quốc Tiệp/Nguoiduatin

>> xem thêm

Bình luận(0)