5 smartband gia nhiệt thị trường Việt mùa mua sắm cuối 2017

Google News

Thị trường  thiết bị đeo thông minh smartband Việt vừa trải qua năm 2017 khá ảm đạm với không nhiều sản phẩm mang tính đột phá được ra mắt.

Song, điều đó không có nghĩa thị trường hoàn toàn vắng bóng những sản phẩm mới với thiết kế đẹp và nhiều tính năng cao cấp. Trong đó, sự ra mắt của bộ đôi Vívomove HR và Vívoactive 3 đến từ nhà sản xuất Garmin hay Gear Fit 2 Pro của Samsung và trước đó là Apple Watch 3 đã góp phần gia nhiệt cho thị trường thiết bị đeo thông minh Việt trong mùa mua sắm cuối năm 2017.
 
Garmin Vívomove HR và Vívoactive 3
Garmin hâm nóng thị trường thiết bị đeo thông minh Việt bằng hai mẫu smartwatch mới mang tên Vívomove HR và Vívoactive 3. Bộ đôi này sở hữu kiểu dáng đồng hồ truyền thống. Tuy nhiên, trong khi Vívomove HR hướng đến sự cổ điển của mẫu đồng hồ kim truyền thống, thì Vívoactive 3 hiện đại hơn.
Vívomove HR có mặt đồng hồ dạng tròn với hai kim giờ và phút cùng màn hình cảm ứng cỡ nhỏ để hiển thị thông tin về nhịp tim, số lượng calo tiêu thụ, bước chân... Mặt sau tích hợp cảm biến đo nhịp tim và chân sạc bằng đồng. Ngoài đo nhịp tim, Vívomove HR còn có thể theo dõi cả mức căng thẳng trong ngày và định thời gian thư giãn, theo dõi thể chất... Tất cả đều hiển thị trên ứng dụng Garmin Connect. Vívomove HR tích hợp pin cho thời gian hoạt động 5 ngày ở chế độ thông minh và 2 tuần trong chế độ đồng hồ. Sản phẩm có ba màu đen, vàng đồng và phiên bản thể thao, giá bán từ 4,899 triệu đồng.
 
Vívoactive 3 hướng đến người dùng thích đồng hồ thông minh có thiết kế hiện đại cùng phím bấm duy nhất ở cạnh phải. Mặt sau tích hợp cảm biến đo nhịp tim, hỗ trợ theo dõi theo thời gian thực bằng công nghệ đo nhịp tim ở cổ tay Elevate. Vívoactive 3 có khả năng theo dõi mức căng thẳng, thể chất, tính toán lượng oxy tối đa vào cơ thể (VO2 Max)... Hơn thế, thiết bị còn có thể đo quãng đường khi chạy bộ, bơi lội... do được gắn GPS. Màn hình 1,2 inch 240x240 pixel đi kèm công nghệ Garmin Chroma có thể hiển thị độ phân giải cao. Đặc biệt, Vívoactive 3 có tính năng thiết lập đeo ở tay phải hay tay trái. Pin cho thời lượng hoạt động 7 ngày liên tục với chế độ smartwatch và 13 giờ liên tục với chế độ GPS. Bên cạnh hoạt động độc lập, máy còn kết nối với smartphone thông qua ứng dụng Garmin Connect. Sản phẩm đạt chuẩn chống nước 5 ATM. Giá bán lẻ từ 7,299 triệu đồng.
Samsung Gear Fit 2 Pro
Gear Fit 2 Pro sở hữu thiết kế nhỏ gọn, tập trung vào việc theo dõi sức khỏe người dùng. Đây là model nâng cấp của Gear Fit 2 từng ra mắt trong năm 2016. Vì thế, thiết kế không thay đổi nhiều, chủ yếu chỉ là dây đeo. Gear Fit 2 Pro trang bị màn hình cảm ứng 1,5 inch, công nghệ Super Amoled và được làm cong ôm vào cổ tay.
Ưu điểm nổi trội của Gear Fit 2 Pro là bộ vỏ có khả năng chống nước ở độ sâu 50 m, đo nhịp tim ngay cả khi người dùng đang bơi, nên có thể đáp ứng hoạt động đầy áp lực trong môi trường nước của vận động viên. Bên cạnh đó, với khả năng tự nhận diện và theo dõi các hoạt động như: chạy bộ, đi bộ, đạp xe, chèo thuyền, chạy trên máy, khiêu vũ, quần vợt... Gear Fit2 Pro sẽ thu thập toàn bộ dữ liệu và đánh giá vào kết quả rèn luyện chung, thúc đẩy cảm hứng thể thao mỗi ngày.
 
Kết nối với smartphone được thực hiện theo thời gian thực. Gear Fit2 Pro mang đến hơn 3.000 giao diện tuỳ chỉnh, được mặc định sẵn hoặc tải về từ Galaxy Apps. Qua đó, người dùng có thể cá nhân hoá phong cách thời trang của bản thân.
- Giá bán: 4,2 triệu đồng
Apple Watch 3
Ngoài 3 mẫu sản phẩm vừa ra mắt còn phải kể đến Apple Watch 3. So với thế hệ trước, Apple Watch 3 không có sự thay đổi với màn hình cảm ứng vuông và được thiết kế nhô cao hơn thân máy. Khung đồng hồ được làm mới ở nhiều màu sắc và có nhiều kiểu dây đeo hơn.
 
Điểm thay đổi lớn nhất là cấu hình khi Apple Watch 3 sử dụng vi xử lý lõi kép S3 2 nhân cho các tác vụ xử lý nhanh hơn 0,7 lần. Cùng với đó, GPU mới hơn cũng cung cấp hiệu năng mãnh mẽ hơn thế hệ trước. Ngoài ra, Apple Watch 3 tích hợp màn hình công nghệ AMOLED và mặt kính Ion-X có độ bền gấp 3 lần mặt kính thông thường. Độ sáng của màn hình này lên đến 1.000 nits. Apple Watch 3 chạy hệ điều hành kế thừa từ iOS và hỗ trợ kết nối mạng 4G LTE có thể hoạt động độc lập, vi xử lý nhanh hơn 70% so với Apple Watch 2.
- Giá chính hãng: 9,9 triệu đồng
Samsung Gear S3 Frontier
Dù ra mắt tại thị trường Việt từ đầu năm 2017, nhưng Gear S3 phiên bản thể thao Frontier vẫn là đối thủ đáng ghờm trên thị trường thiết bị đeo thông minh Việt mùa mua sắm cuối năm 2017. Là sản phẩm thay thế hoàn hảo cho thế hệ Gear S2, Samsung Gear S3 Frontier có nhiều nâng cấp đáng giá từ thiết kế cho đến cấu hình.
 
Gear S3 Frontier sử dụng ngàm dây chung với Gear S3 Classic, kích thước 22mm, phù hợp với hàng triệu mẫu dây có sẵn như các đồng hồ truyền thống. Dây đeo cao su đi kèm thiết bị phù hợp cho người hay vận động, chống bám mồ hôi tay. Phong cách thiết kế màn hình lấy cảm hứng từ đồng hồ thể thao truyền thống tạo cho máy phong cách mạnh mẽ hơn.
Ngoài ra, Gear S3 Frontier còn đạt tiêu chuẩn chống shock quân đội Mỹ MIL-STD 810G, giúp thiết bị chống lạnh, chống nhiệt và chống rung tốt, đảm bảo hoạt động ổn định.
- Giá chính hãng: 7,9 triệu đồng
Theo Quang Huy/Sống Mới

>> xem thêm

Bình luận(0)