Vượt bạch tuộc Paul, Eden Hazard trở thành thiên tài dự đoán World Cup

Google News

Dự đoán của Eden Hazard về kịch bản World Cup 2018 từ gần 4 tuần trước, như Bỉ đánh bại Brazil ở tứ kết để gặp Pháp ở bán kết và tuyển Anh ghi tên mình vào nhóm 4 đội mạnh, đến thời điểm này là chuẩn... 100%.

Không ghi bàn nhưng Eden Hazard là 1 trong 3 cầu thủ chơi hay nhất của đội tuyển Bỉ trong chiến tích đánh bại Brazil 2-1 ở tứ kết. Đấy là trận đấu mà Hazard thực hiện tới 10 pha đi bóng qua người và thành công 100%, kỉ lục của World Cup 2018.
Không đúng hoàn toàn chi tiết nhưng về mặt tổng thể, Hazard đoán kịch bản World Cup 2018 chuẩn không cần chỉnh (Ảnh: Instagram).
Vượt qua Brazil, Bỉ đã ghi tên mình vào vòng bán kết World Cup lần thứ 2 trong lịch sử và là lần đầu tiên sau 32 năm. Cho đến thời điểm hiện tại, Bỉ của Hazard thậm chí là đội duy nhất toàn thắng trong giờ thi đấu chính thức tất cả các trận đã đấu ở VCK tại Nga.
Nếu hạ nốt Pháp để giành quyền dự trận chung kết, khả năng Hazard giành “Quả bóng vàng” World Cup 2018 là rất lớn. Nhưng trước khi cùng Bỉ làm nên thêm 1 kì tích nữa trên sân cỏ, Hazard đã hoàn toàn xứng đáng nhận… giải Vàng cho tài dự đoán của anh rồi.
Còn nhớ, trước khi VCK World Cup 2018 khởi tranh, chính xác là ngày 12/6, Hazard đã đăng lên Twitter cá nhân của mình dự đoán chi tiết về kịch bản của giải đấu này. Theo đó, Hazard dự đoán Bỉ sau khi đứng nhất bảng G và vượt qua vòng 1.8 sẽ gặp… Brazil ở tứ kết và Pháp ở bán kết.
Tính đến thời điểm này, về mặt tổng thể, Hazard đã chuẩn không cần… chỉnh. Bỉ vừa hạ Brazil ở vòng tứ kết và đối thủ của họ ở bán kết chính là Pháp. Nhưng đáng nói ở chỗ, Hazard còn dự đoán đúng phân nửa nhánh knock-out đối diện khi chọn Anh là đội vào tới vòng bán kết World Cup 2018.
Bằng chứng là ở cặp đấu tứ kết thứ 3 vừa kết thúc, Anh đã nhẹ nhàng vượt qua Thụy Điển 2-0 để ghi tên mình vào bán kết World Cup, lần đầu tiên kể từ VCK 1990. Theo như dự đoán của Hazard thì trận chung kết sẽ diễn ra giữa đội Bỉ và Anh và dĩ nhiên “Quỷ đỏ” là đội lên ngôi vô địch.
Chờ xem, liệu đoạn kết trong kịch bản mà Hazard đã viết từ gần 1 tháng trước, có trở thành hiện thực?
Theo Tầm Hoan/VNBĐ

>> xem thêm

Bình luận(0)