Tướng mặt phụ phụ nữ cả đời vất vả, nghèo khó

Google News

Theo nhân tướng học, phụ nữ sở hữu những nét tướng này có cuộc sống long đong lận đận, không được hưởng vinh hoa phú quý.

Lông mày tán loạn

Theo nhân tướng học, lông mày tượng trưng cho các mối quan hệ bạn bè, đồng nghiệp, tình cảm giữa anh chị em... Những người có tướng lông mày thưa thớt, lông mày mọc tán loạn thường khó được nhờ vào anh chị em, bạn bè. Hơn nữa, người này cũng không có quý nhân phù trợ nên lập nghiệp khó khăn, khó thành công.

Trán hẹp và thấp

Phụ nữ sở hữu tướng trán hẹp, thấp là người đa sầu đa cảm, dễ mất kiểm soát trong lời nói, hành động. Con đường công danh, sự nghiệp của họ gặp nhiều biến cố. Dù cơ hội tốt đến nhiều lần nhưng người này lại không biết tận dụng.

Ngoài ra, nhân tướng học cũng nói rằng phụ nữ sở hữu nét tướng này thường phải sống cô độc. Nếu có kết hôn thì đường tình duyên cũng không êm đẹp, nhiều lần ly tán.

Tuong mat phu phu nu ca doi vat va, ngheo kho

Hàm răng không đều

Theo nhân tướng học, phụ nữ có răng không đều, khấp khểnh là người có tính cách bừa bộn, cẩu thả, cả thèm chóng chán, không có ý chí bền bỉ nên khó lòng thành công. Ngoài ra, họ cũng dễ gặp sóng gió, phiền não trong cuộc sống nên có lòng yên ổn, hạnh phúc.

Dái tai nhỏ

Nhìn vào tướng tai, người ta có có thể dự đoán phúc lộc của một người. Người có dái tai càng dày thì càng có phúc. Những người có dái tai nhỏ tường có ít phúc khí, tiền tài cũng không đồi dào, hay phải nghĩ ngợi, lo lắng.

* Thông tin mang tính chất tham khảo, chiêm nghiệm.

Theo Thanh Huyền/ Khoevadep

>> xem thêm

Bình luận(0)