Thần Tài nối mệnh: 3 cặp con giáp cứ bắt tay làm ăn là lộc

Google News

Theo sách tử vi, đây là những cặp con giáp cực hợp để kết hợp làm ăn buôn bán. Xét về mặt tài vận, nếu bạn muốn biết người tuổi gì hợp và có thể hỗ trợ mình nhiều nhất, hãy tham kham bài viết sau đây:

Tuổi Dần + tuổi Hợi: Phân công sinh tài lộc

Người tuổi Dần trời sinh đã có uy phong, giỏi lập kế hoạch và chỉ huy. Dù vậy, con giáp này có một điểm yếu đó là khó hạ thấp bản thân.

Than Tai noi menh: 3 cap con giap cu bat tay lam an la loc

Trong khi đó, những người tuổi Hợi lại sống rất thận trọng, từ tốn, có khả năng kết hợp tốt, sống hài hòa với mọi người nhưng lại thiếu quyết đoán, không phải nhóm người giỏi mưu lược.

Hai con giáp này kết hợp với nhau sẽ tạo ra nhiều cơ hội kiếm tiền, cân bằng hài hòa được trạng thái dư thừa và thiếu hụt ở mỗi người.

Tuổi Thìn + tuổi Dậu: Quý nhân sinh tài

Người tuổi Thìn có ý chí kiên định, có tài mưu lược song tính cách tương đối cố chấp, thiếu mềm mỏng.

Than Tai noi menh: 3 cap con giap cu bat tay lam an la loc-Hinh-2

Người tuổi Dậu thì ngược lại, các bạn ăn nói có duyên, giỏi giao tiếp nên các mối quan hệ xã giao tương đối tốt, có sự nhiệt tình.

Hai con giáp này một khi kết hợp với nhau trong làm ăn hoặc hôn nhân, cuộc sống sẽ rất thuận lợi, sự bổ trợ lẫn nhau giúp cá bạn cầu tài đắc tài, cầu lộc đắc lộc.

Mão – Mão: Hợp tác sinh tài

Hầu hết những người tuổi Mão đều có vận số vượng tài. Ở Nhật, mèo chính là biểu tượng của tài thần, vậy nên không có gì lạ khi hai người tuổi Mão hợp tác với nhau thì quan hệ hợp tác tương đối vẹn toàn, sự nghiệp sẽ mau chóng phát triển, cơ may đến liên tiếp.

Than Tai noi menh: 3 cap con giap cu bat tay lam an la loc-Hinh-3

Hai con giáp này kết hợp với nhau sẽ giúp đôi bên mở rộng được sự nghiệp, tài lộc ngày càng dồi dào tấn tới.

*Thông tin chỉ mang tính tham khảo, chiêm nghiệm!

Theo Mộc/Khoevadep

>> xem thêm

Bình luận(0)