Những tháng vận hạn của 12 con giáp trong năm Tân Sửu 2021

Google News

Hãy cũng xem khoảng thời gian gặp vận hạn của 12 con giáp trong năm Tân Sửu 2021 này nhé.

Tháng vận hạn năm Tân Sửu 2021 của tuổi Tý

Vận trình của tuổi Tý trong tháng 2 âm lịch năm Tân Sửu có dấu hiệu suy giảm rõ rệt, chủ yếu là do bản mệnh chịu sự tác động của hung tinh Bệnh Phù làm sức khỏe suy giảm đồng thời gây ảnh hưởng đến tinh thần.

Tháng 11 âm lịch cũng là lúc con giáp này không gặp nhiều may mắn, đặc biệt là về phương diện tiền bạc.

Tháng vận hạn năm Tân Sửu 2021 của tuổi Sửu

Trong tháng 3 âm lịch, các mối quan hệ xã giao của tuổi Sửu sẽ gặp nhiều rắc rối do sự tác động của hung tinh Thương Quan. Đây là lúc Sửu dễ nảy sinh tranh chấp với đồng nghiệp, thậm chí là lãnh đạo.

Ngoài ra, tháng 5 âm lịch cũng là thời điểm nhiều xui xẻo ập đến với người tuổi Sửu. Bản mệnh dễ đổ bệnh do làm việc vất vả và không được nghỉ ngơi.

Tháng vận hạn năm Tân Sửu 2021 của tuổi Dần

Khoảng tháng 2 âm lịch, người tuổi Dần phải giữ chặt túi tiền, tránh để kẻ xấu lợi dụng. Đến tháng 9 âm lịch, con giáp này cần phải cẩn trọng trong các mối quan hệ xã giao, tránh để tiểu nhân hãm hại.

Nhung thang van han cua 12 con giap trong nam Tan Suu 2021

Tháng vận hạn năm Tân Sửu 2021 của tuổi Mão

Tháng 3 và tháng 11 âm lịch là lúc bản mệnh phải đưa ra khá nhiều quyết định. Cộng thêm áp lực từ phía gia đình nên con giáp này chịu gánh nặng khá lớn.

Tháng vận hạn năm Tân Sửu 2021 của tuổi Thìn

Tháng 3 và tháng 7 âm lịch là thời điểm vận trình của tuổi Thìn đi xuống đáng kể, cả công việc lẫn tài chính đều có tổn thất. Thìn cần học cách lắng nghe và tiếp thu ý kiến của người khác, tránh nóng nảy để không đưa ra những quyết định vội vàng, sai lầm.

Tháng vận hạn năm Tân Sửu 2021 của tuổi Tỵ

Đầu năm, sự nghiệp của tuổi Tỵ tiến triển thuận lợi. Con giáp này có thể kiếm được một khoản tiền kha khá và có cuộc sống đầy đủ. Tuy nhiên tháng 6 âm lịch, người tuổi Tỵ phải cẩn thận vì có thể sẽ đối diện với họa phá tài nghiêm trọng.

Nhung thang van han cua 12 con giap trong nam Tan Suu 2021-Hinh-2

Tháng vận hạn năm Tân Sửu 2021 của tuổi Ngọ

Tháng 8 âm lịch, công việc của tuổi Ngọ xảy ra nhiều biến cố. Với thái độ chểnh mảng hoặc nôn nóng, con giáp này dễ đưa ra những quyết định thiếu sáng suốt.

Đến tháng 11, các mối quan hệ của tuổi Ngọ cũng gặp nhiều vấn đề. Người có đôi dễ gặp cảnh xa mặc cách lòng, khó giải quyết được mâu thuẫn.

Tháng vận hạn năm Tân Sửu 2021 của tuổi Mùi

Năm nay, tuổi Mùi đối diện với Thái Tuế, lộ trình cầu tài gặp không ít trở ngại, mất mát ngoài ý muốn. Ngoài ra, bản mệnh còn hay nóng vội, cáu gắp vô cơ nên gây bất lợi cho các mối quan hệ xã giao. Con giáp này cần phải cẩn trọng trong các tháng 6,9 và 12 âm lịch.

Tháng vận hạn năm Tân Sửu 2021 của tuổi Thân

Trong năm Tân Sửu, người tuổi Thân có sự nghiệp phát triển khá tốt. Tuy nhiên con giáp này cũng gặp thách thức lớn trong cuộc sống, bị tiểu nhân quấy phá nên dễ hao tổn tài lộc, tiền bạc. Tuổi Thân cần chú ý đến các tháng 6, 8, 10 âm lịch. Đây là thời điểm dễ hao tiền tốn của.

Nhung thang van han cua 12 con giap trong nam Tan Suu 2021-Hinh-3

Tháng vận hạn năm Tân Sửu 2021 của tuổi Dậu

Về cơ bản, năm 2021 diễn ra khá thuận lợi với tuổi Dậu. Tuy nhiên, trong năm cuối của hạn Tam Tai, con giáp này vẫn không được khinh suất kẻo gặp tai nạn bất ngờ. Trong các tháng 2, 5, 9, 11 âm lịch, Dậu cần chú ý đến vấn đề sức khỏe.

Tháng vận hạn năm Tân Sửu 2021 của tuổi Tuất

Trong năm nay, tuổi Tuất có quả tú chiếu mệnh nên muốn sống khép mình với thế giới xung quanh, bảo thủ trong suy nghĩ và hạn chế các mối quan hệ xã giao. Các tháng có thể phải đối mặt với khó khăn trong học tập, kinh doanh của tuổi Tuất là tháng 3, 5, 12 âm lịch.

Tháng vận hạn năm Tân Sửu 2021 của tuổi Hợi

Trong năm, tuổi Hợi không phải đối mặt với quá nhiều vận hạn nhưng cũng cần chú ý đến vấn đề tình cảm. Người độc thân không có quá hiều thay đổi trong năm nay. Người đang ở trong một mối quan hệ nào đó thì cần chú ý kiểm soát cảm xúc của mình, tránh để xảy ra những điều không vui. Đặc biệt chú ý đến các tháng 4 và 7 âm lịch.

* Thông tin mang tính chất tham khảo, chiêm nghiệm.

Theo Khoevadep

>> xem thêm

Bình luận(0)