Nhìn qua nét tướng này biết ngay mệnh giàu sang hay nghèo hèn

Google News

Phụ nữ muốn biết số mệnh giàu sang, thành công hay không hãy nhìn qua nét tướng này sẽ rõ.

Môi anh đào, miệng chúm chím
Bờ môi anh đào được cho là nét tướng mạo phúc khí mà không phải phụ nữ nào cũng may mắn có được. Có thể nói, đây là những người sinh ra xác định mang số “ngậm thìa bạc”, sinh ra trong gia đình khá giả, được bố mẹ cưng như trứng, hứng như hoa.
Là người dễ được người khác yêu mến, phụ nữ có khuôn miệng nhỏ nhắn, môi hồng rõ nét cân đối sẽ có cuộc sống rất suôn sẻ, vận thế và vận khí đều tốt. May mắn sẽ phù hộ chọn được tấm chồng ưng ý, lại còn có cả cơ ngơi đồ sộ.
Vầng trán cao và rộng
Vầng trán cao và rộng là dấu hiệu nhận biết người phụ nữ sáng dạ, giỏi giang. Với tính tình quyết đoán và độc lập cộng với máu kinh doanh có sẵn trong người, họ được dự đoán sẽ làm nên việc lớn, có số trở thành lãnh đạo tài ba.
Phụ nữ sở hữu nét tướng vầng trán cao, rộng còn có số vượng phu. Sau khi kết hôn, may mắn về tài vận của họ sẽ chuyển sang cho người chồng bên cạnh. Cuộc sống vợ chồng hạnh phúc, cùng giúp đỡ nhau thăng tiến trong sự nghiệp, tiền bạc cứ thế mà sinh sôi nảy nở không ngừng.
Nhin qua net tuong nay biet ngay menh giau sang hay ngheo hen
Ảnh minh họa. 
Phụ nữ có lông mày thanh tú
Là người có đường lông mày rõ nét, sáng; sợi không quá thô hay quá đen, khoảng cách đều nhau. Người phụ nữ có lông mày thanh tú thường được lộc về đường tài vận, sức khỏe tốt, hay gặp may mắn. Hơn nữa họ còn là những người cẩn thận, luôn chú ý tới việc xem ngày giờ.
Nhân trung của quý cô rõ nét
Nhân trung sâu, dài và rõ nét chứng tỏ sức khỏe chủ nhân rất tốt, nhất là khả năng sinh con đẻ cái. Ngoài ra, Nhân trung còn cho biết phần nào mức độ thông minh và tuổi thọ của mỗi người.
Nếu sở hữu nét tướng phụ nữ có số sướng này, bạn hoàn toàn có thể tự hào rằng mình luôn may mắn hơn người khác, đi đâu cũng có người giúp đỡ, chỉ cần nỗ lực và kiên trì theo đuổi mục tiêu hơn nữa, ắt sẽ đạt được thành công mĩ mãn.
Tướng mũi cao thẳng
Mũi là cung Tài Bạch, tượng trưng cho Tài khố (kho chứa tiền tài). Con gái có tướng mũi cao, thẳng và hai cánh mũi đầy đặn thường có tài vận rất tốt, công thành danh toại, cả đời sống trong giàu sang phú quý, được phúc lộc bao bọc.
Người phụ nữ như vậy sẽ là người phò tá xuất sắc cho chồng, tình cảm vợ chồng luôn đong đầy trìu mến, hai người đồng sức đồng lòng trong mọi việc và cùng nhau hưởng phúc.
Tướng mắt hạc
Tướng mắt hạc chỉ mắt tròn, có lòng đen và lòng trắng rõ ràng, thường đi kèm với nét mặt thanh tú, ánh mắt có thần thái.
Chủ nhân của kiểu mắt hạc có ý chí kiên cường, làm việc quyết đoán, thích dựa vào sức mình để tự lực cánh sinh. Thêm nữa, người này có cá tính kiên định, đã nói là làm, vận mệnh không quyền thì quý, sự nghiệp đạt thành tựu xuất sắc.
Tuy nhiên, nhược điểm của người này là cảm xúc lên xuống thất thường, dễ hành động theo hứng chứ không căn cứ vào kế hoạch cụ thể. Vì thế, gặp khá nhiều trục trặc về vấn đề tình cảm.
Thông tin trong bài chỉ mang tính tham khảo!
Theo Ngọc Lê/Khỏe & Đẹp

>> xem thêm

Bình luận(0)