Nhìn độ dài ngón tay út đoán ngay vận mệnh giàu nghèo thành bại

Google News

Trong tướng tay, ngón út là biểu tượng cho khả năng giao tiếp của một người. Trên thực tế, độ dài của ngón tay út có nhiều cách hiểu khác nhau.

Mỗi ngón tay có ba đốt ngón tay, và độ dài của mỗi đốt ngón tay lại có cách diễn giải khác nhau, chính vì vậy, từ độ dài của ngón tay út, chúng ta có thể thấy được tính cách của một người, cũng như khả năng giao tiếp của người đó. Sau đó, nâng lòng bàn tay phải của bạn và quan sát nó một cách cẩn thận.

Nhin do dai ngon tay ut doan ngay van menh giau ngheo thanh bai

Độ dài ngón tay út quyết định cuộc đời của bạn. Ảnh: Công lý và Xã hội

1. Đầu trước của ngón út chỉ đến trên đốt ngón tay thứ nhất của ngón đeo nhẫn. Bạn thích ở một mình, và bạn không chỉ tận hưởng nó mà còn tận dụng tối đa nó.

Bạn có một tính cách thẳng thắn và bạn không gặp vấn đề gì khi giao tiếp với người khác. Bạn chỉ cần tự tin hơn một chút vào bản thân và tận hưởng mỗi ngày một cách thoải mái!

Kiểu người này giỏi giao tiếp với người khác, nhưng không đến mức tuyệt tình, cũng không hay cằn nhằn, cũng không phải là kiểu người không thích nói chuyện.

Bạn rất giỏi ăn nói, rành mạch, khéo léo trong lời nói, dí dỏm, sáng tạo và có tính giải trí. Nhà văn, giáo viên và phát thanh viên đều là sự nghiệp tốt đối với họ.

2. Ngón út của bạn vượt ra trên đốt ngón tay đầu tiên của ngón đeo nhẫn. Bạn là người có kỹ năng giao tiếp mạnh mẽ, tính cách bộc trực, luôn vui vẻ, phóng khoáng trong việc bộc lộ cảm xúc nhưng đôi khi sự tốt bụng và bạn có thể bị một số người hiểu nhầm.

Người này tính tình bảo thủ, theo đuổi cuộc sống tình cảm ổn định. Về già, hầu hết đều có thể đồng hành cùng vợ/ chồng. Mẫu người này thích hợp làm việc trong ngành ít biến động.

3. Chiều dài ngón tay út của bạn nằm giữa đốt ngón tay thứ nhất và thứ hai của ngón đeo nhẫn. Bạn là người không quen thể hiện cảm xúc của mình trước mặt mọi người, đặc biệt là những người ngưỡng mộ bạn.

Thường thì bạn có kỳ vọng và yêu cầu cao ở người khác, nhưng khi họ không đáp ứng được kỳ vọng của bạn, bạn sẽ rất thất vọng. Ngón út ngắn có nghĩa là có thể có những bất thường về tim, thận và hệ sinh sản. Ngoài ra, ngón út ngắn cũng có thể báo hiệu bất thường trong tử cung.

Ngón út quái lạ

Nhin do dai ngon tay ut doan ngay van menh giau ngheo thanh bai-Hinh-2

Ngón áp út lạ, kiểu người này là người đặc biệt, khi gặp phải cần chú ý! Ảnh: Công lý và Xã hội

1. Ngón út dài bằng ngón đeo nhẫn. Hiếm có ngón út nào dài bằng ngón đeo nhẫn, nếu có thì đa số là những chính khách, nghệ sĩ, doanh nhân thành đạt và xuất chúng, những nhân vật quyền thế, năng lực của họ thường rất cao siêu, dễ trở nên vĩ đại.

2. Ngón út dài hơn ngón đeo nhẫn. Hiếm khi ngón út dài hơn ngón đeo nhẫn, người này giỏi mưu lược, hiểu biết rộng, không dễ tin người khác, ý chí kiên cường, nhưng dễ nói dối, lừa gạt!

3. Ngón út và ngón giữa thẳng hàng. Người lớn tuổi có ngón út và ngón giữa giống nhau rất hiếm gặp, tính cách sắc sảo, kiêu ngạo và lập dị, thích khoa trương, giỏi lừa dối và che giấu, có dã tâm, giỏi gây rắc rối và tranh giành danh lợi, hoặc phản bội người khác vì danh lợi. Nếu bạn gặp phải một người như vậy, bạn phải cẩn thận.

Theo PV/Công lý & Xã hội

>> xem thêm

Bình luận(0)