Nhận biết những kiểu phụ nữ lẳng lơ, trăng hoa

Google News

Nếu bạn nhìn thấy một người phụ nữ có những đặc điểm sau thường là những phụ nữ lẳng lơ trăng hoa không nên lấy làm vợ.

Lông mày nhỏ hẹp
Tướng mạo đàn bà ngoại tình thường có nét tướng này, nếu ở dưới lệ đường có gân (lằn xếp) màu xanh xám hoặc hồng chạy về phía đuôi mắt thì người này tướng có khuynh hướng ân ái vụng trộm.
Tai nhỏ và mỏng
Phụ nữ nếu tai quá nhỏ, vành tai mỏng, tóc mai mỏng và thưa, mặt mũi xanh xao, thiếu hụt dương khí thì theo xem tướng phụ nữ ngoại tình đó thường là người đa sầu đa cảm, lụy tình, dễ chìm đắm vào tình yêu trai gái đến mức cuồng dại, quên cả bản thân và luân thường đạo lý.
Nhan biet nhung kieu phu nu lang lo, trang hoa
Ảnh minh họa. 
Sống mũi bị gãy
Dù là đàn ông hay đàn bà sở hữu nét tướng này thì cũng đều đáng sợ, dễ dan díu trong tình yêu, nếu mũi càng gầy càng cao, lỗ mũi càng nhỏ thì càng đáng sợ.
Cổ dài mảnh môi anh đào
Là tướng người phụ nữ ngoại tình, đặc điểm này chứng tỏ người phụ nữ có nội lực phi phàm, vừa giỏi chuyện giường chiếu, vừa mồm mép khéo léo, dễ mê hoăc đàn ông. Nếu cộng thêm vòng 2 thon và mỏng thì là tướng dâm dục cả đời không hết, chuyên có thú vui quyến rũ đàn ông có vợ.
Mày cong lòng trắng
Được coi là dạng đàn bà “tuyệt phẩm”, họ tôn sùng tiền bạc, danh vị, lại khá xinh xắn, thảo mai nên được lòng cánh mày râu. Nếu xuất thân nghèo hèn thì người phụ nữ này sẽ dùng mọi cách để vươn lên, kể cả là sử dụng vốn tự có.
Mặt quá thon gọn
Xem tướng số phụ nữ ngoại tình nếu có khuôn mặt quá thon gọn, cằm nhọn, lại có da mặt căng mịn, săn chắc, đôi mắt ướt át, nụ cười lúng liếng, giọng nói êm ái thì vô cùng đáng sợ. Họ rất dễ mồi chài đàn ông, quan hệ bừa bãi phóng túng.
Mặt nhọn tướng hình Hỏa
Là tướng mạo đàn bà ngoại tình, cực kỳ dễ cuồng đàn ông, nếu cằm càng nhọn thì sự đam mê nhục dục càng lớn, là người vong ân bội nghĩa, gian manh xảo quyệt dễ khắc hoặc phản chồng.
Phụ nữ hay liếm mép
Xem tướng mạo phụ nữ dễ ngoại tình là mỗi khi trò chuyện thường hay có thói quen lè lưỡi, liếm mép hoặc nhắm mắt lại rồi mới bắt đầu nói thường là người có khuynh hướng gian dâm.
Nhân trung có tia đỏ
Nhân trung là khu vực ở giữa mũi và miệng, có hình dạng như bộ phận sinh dục nam và nữ. Nhân tướng học cho hay nếu khu vực nhân trung của phụ nữ có mọt đường vạch ngang màu đỏ hoặc hồng như sợi tơ nhện (rất khó nhìn thấy) thì có thể phát hiện ra họ có chìm đắm trong hoan lạ hay không
Đôi mắt tam bạch
Bình thường phụ nữ không có loại mắt này nhưng khi chìm đắm vào nhục dục thì có thể sau một thời gian ngắn phần lòng đen thu hẹp dần nhường chỗ cho lòng trắng, khiến lòng đen gần như bị lòng trắng bao bọc, trở thành một loại tam bạch tạm thời. Cách nhận biết tướng đàn bà dễ ngoại tình qua những dấu hiệu nổi bật
Nốt ruồi ở cung điền trạch
Phần nằm giữa mắt và lông mày, tức mí trên mắt được gọi là cung điền trạch. Phụ nữ có nốt ruồi ở cung điền trạch là người đào hoa, rất dễ thu hút người khác giới theo đuổi và yêu thương nhưng lại cũng dễ thay lòng đổi dạ.
Nốt ruồi ở khóe mắt trái
Trong nhân tướng học, người phụ nữ sở hữu nốt ruồi ở khóe mắt trái thường có dục vọng cao, đa tình, phóng túng nên dễ rơi vào các cuộc tình tay ba. Tuy rằng vận số cực đào hoa nhưng thực chất họ lại vô cùng lận đận trong chuyện hôn nhân gia đình.
Nốt ruồi ở trên vành tai
Phụ nữ có nốt ruồi ở vành tai rất lăng nhăng, thay người yêu như thay áo. Họ bạc tình bạc nghĩa đến độ không mảy may để tâm đến những đau khổ, tổn thương mà đối phương phải chịu.
Những người phụ nữ này cũng là kẻ dễ xiêu lòng. Họ chẳng cần đối phương là người đẹp trai hay giàu có. Chỉ cần được nghe những lời ngon ngọt là họ sẵn sàng hiến dâng tất cả cho người yêu.
Nốt ruồi giữa nhân trung
Nhân trung là phần ngấn rãnh môi trên thẳng từ mũi xuống. Phụ nữ sở hữu nốt ruồi nằm ở vị trí này là người ham mê sắc dục, dễ ngoại tình nếu chồng không thể thỏa mãn nhu cầu tình dục của họ. Thế nên những người phụ nữ này cũng dễ ly hôn, trải qua nhiều lần đò, khó tìm được bến đỗ hạnh phúc.
Lưu ý: Những thông tin trên chỉ mang tính chất tham khảo
Theo Min/Khỏe & Đẹp

>> xem thêm

Bình luận(0)