Người sinh vào 8 ngày này âm lịch, nam nữ đều có phúc

Google News

Sống trên đời này phải an cư lạc nghiệp, tuy tiền bạc là thứ rất quan trọng nhưng quan trọng nhất vẫn là sức khỏe và sự an toàn, đời người chỉ có may mắn mới bình an và thành đạt.

Ngày mồng 7 và 12 âm lịch: Ngày mồng bảy âm lịch là ngày lành để hành hương lễ Phật, ngày mười hai là ngày chư Thiên, Bồ tát giáng sinh. Người sinh vào hai ngày này tuy rằng tuổi nhỏ vận khí không tốt, thời niên thiếu thường chịu nhiều thiệt thòi, nhưng đường đời càng ngày càng suôn sẻ, sau cơn mưa trời lại sáng. Tuổi trung niên bắt đầu làm ăn phát đạt và tỏa sáng rực rỡ. Nếu biết nắm bắt một hoặc hai cơ hội, chúng ta có thể chuyển đổi và thoát nghèo thành công. Người già không thiếu tiền.

Nguoi sinh vao 8 ngay nay am lich, nam nu deu co phuc

Ngày 17 và 19 âm lịch: Người sinh ngày 17 và 19 âm lịch là ngày sinh của Thần tài và Quan Thế Âm Bồ Tát. Ngoài ra, trong chế độ Định mệnh, họ có của cải để thu thập. Sự nghiệp của họ rất thịnh vượng và tài sản của họ thịnh vượng. Không lâu sau khi làm việc, họ đã đạt đến đỉnh cao của cuộc sống và sống một cuộc sống sung túc. Sau khi có họ trong gia đình, không phải lo lắng về tiền bạc.

Ngày 9 và 15 âm lịch: Những người sinh vào ngày 9 và 15 âm lịch là người vui vẻ, hướng ngoại, bất cẩn, thân thiện và dễ hòa đồng. Họ có mối quan hệ xã hội rộng rãi và hòa đồng với mọi người từ mọi tầng lớp xã hội. Sau khi tham gia công việc, họ nhanh chóng thích nghi với môi trường làm việc và đạt được những kết quả rực rỡ. Khả năng làm việc tuyệt vời của họ được cấp trên đánh giá cao và họ đã thành công trong việc quản lý. Tiền của họ chảy vào như nước chảy, kiếm được rất nhiều tiền. Càng lớn tuổi, họ càng giàu có.

Nguoi sinh vao 8 ngay nay am lich, nam nu deu co phuc-Hinh-2

Ngày 24 và 28 âm lịch: Những bạn sinh ngày 24 và 28 âm lịch là người thông minh, đa tài. Bản thân họ đã thiết lập những lý tưởng và hoài bão cao cả từ khi còn là một đứa trẻ, và sẵn sàng nỗ lực không ngừng để thực hiện lý tưởng của mình. Họ không chỉ thuận buồm xuôi gió và có quý nhân tháp tùng mà còn có thể nắm bắt thời cơ một cách chính xác và kiếm được rất nhiều tiền. Nửa đời sau an phận không lo tiền bạc, cả đời tươi đẹp, sung sướng.

(Bài viết mang tính chất tham khảo, chiêm nghiệm).

Theo Ngôi Sao

>> xem thêm

Bình luận(0)