Mỗi lần tổ chức sinh nhật cho con trai, tôi lại muốn ly hôn

Google News

Bố mẹ chồng là bạn của bố mẹ tôi. Sau khi chồng ly hôn, bố mẹ anh mai mối luôn cho tôi. Khi đó, tôi đã lớn tuổi nên bố mẹ đẻ cũng ủng hộ mối quan hệ này.

Tôi là vợ hai cùa chồng. Trước khi cưới tôi, anh đã qua một lần đổ vỡ, còn tôi thì chưa, anh là mối tình đầu của tôi, cũng là người tôi cưới luôn làm chồng. Nghe nói trước đây, nguyên nhân anh với vợ cũ ly hôn là do mâu thuẫn mẹ chồng nàng dâu. Thêm nữa, vợ cũ anh sinh con gái nên mẹ chồng không thích, sau nhiều lần xích mích  bà đã bắt họ chia tay.

Ban đầu tôi nghĩ sẽ không bao giờ cưới anh nhưng khi tiếp xúc tâm sự, tôi lại bị trúng tiếng sét ái tình bởi cách nói chuyện dí dóm và tình cảm của anh. Chỉ trong một thời gian ngắn, chúng tôi tiến tới hôn nhân, họ hàng hai bên rất vui mừng. Bố mẹ chồng tặng tôi nhiều quà cưới.

Những tưởng sau khi kết hôn sẽ ngọt ngào, nhưng tôi mới thấm rằng không thể cắt đứt mối quan hệ giữa chồng và vợ cũ vì họ còn một đứa con gái. Sống bên chồng, tôi cũng cảm nhận được rõ rằng anh luôn cảm thấy có lỗi với vợ cũ, muốn bù đắp cho cô ấy, điều này làm tôi vô cùng khó chịu.

Thêm nữa, cô ấy luôn đòi hỏi chồng tôi quá đáng về việc chu cấp cho con. Hàng tháng anh đưa 5 triệu rồi nhưng cô ấy lại kì kèo thêm nào tiền mua quần áo, tiền đi chơi, tiền ốm đau của con nữa. Chồng tôi tính thương người nên cô ấy đòi bao nhiêu đều đáp ứng, mấy lần tôi phản đối nhưng anh đều giấu diếm đưa tiền sau lưng tôi.

Moi lan to chuc sinh nhat cho con trai, toi lai muon ly hon

Cưới nhau một thời gian thì tôi sinh con trai, là cháu đích tôn của gia đình nên nhà chồng vui mừng khôn xiết. Mẹ chồng chăm sóc tôi và con trai tôi bằng mọi cách có thể. Thậm chí  bà còn thuê bảo mẫu, hàng tháng bà cho cháu trai thêm 5 triệu tiền mua sữa. Trong lòng tôi cũng rất vui, tôi cũng cảm giác được an ủi hơn về chuyện của chồng và vợ cũ anh ấy, dường như anh vẫn chưa quên được người cũ. Đây là trở ngại khó khăn nhất giữa hai chúng tôi.

Điều trùng hợp là sinh nhật con trai tôi chỉ cách sinh nhật con gái anh một ngày. Nhưng năm nào đến ngày này, vợ cũ của anh cũng viện đủ lý do để anh đưa con gái đi chơi hoặc cô ấy đi vắng, nhờ anh phải trông con. Năm đầu tiên tôi ngu ngơ không để ý, cứ tưởng thật nhưng những năm sau đó, cô ấy vẫn như thế nên tôi mới đoán được âm mưu. Tôi từng gọi điện mắng vợ cũ của chồng nhưng sau chồng biết thì lại quay ra mắng tôi. Anh nói tôi không biết điều, rồi quá đáng, vợ cũ của anh làm kinh doanh nên công việc bận rộn thật sự chứ không lươn lẹo.

Cách đây ít lâu cũng là vào dịp sinh nhật con trai tôi, vợ cũ của chồng lại dở trò chân đau không đưa con gái đi ăn được, bắt chồng tôi đến tận nhà để cùng tổ chức sinh nhật cho con bé. Tôi tức điên cấm chồng đi nhưng anh không nghe lời. Một lần là vô tình thôi chứ lần nào cũng vậy, chắc chắn là cố ý. Cô ấy ghen khi thấy tôi sinh con trai thì đúng hơn. Đã ly hôn rồi, vậy có cần thiết nữa không? Dù thế nào đi nữa, họ không thể tái hôn kia mà, tại sao vẫn cứ như thế?

Cả hai ly hôn đến nay đã 7 năm, tôi và chồng cũng kết hôn được 5 năm rồi, cô ấy vẫn "núp" sau lưng chồng gây chuyện thị phi, tôi thực sự không thể chịu đựng được nữa. Lần trước tôi tôi yêu cầu anh cắt đứt liên lạc với vợ cũ, hiện tại chúng tôi là vợ chồng hợp pháp. Nhưng anh ấy nói tôi vô lương tâm, anh ấy và vợ cũ chia tay là duyên phận, giữa họ không có bất đồng gì. 

Khi anh ấy nói những lời như vậy, tôi cảm thấy rất khó chịu. Hàng năm nhìn vợ cũ anh làm những điều không thể chịu nổi đó vào ngày sinh nhật của con trai, tôi muốn ly hôn ấy. Lúc trước kết hôn cũng không nghĩ tới tình huống này, hiện tại thật sự hối hận, tôi phải chịu đựng đến bao giờ nữa? Hãy cho tôi lời khuyên?


Theo Vietnamnet

>> xem thêm

Bình luận(0)