Cổ nhân dạy: Thiên cơ cả đời chỉ gói gọn trong phép toán 3+7=0

Google News

Cổ nhân dạy: Đời người giống như một vòng tròn, hay phúc hay vui vẻ đều trở về điểm xuất phát. Thế nên, con số đẹp nhất trên đời chính là 0. Bạn lĩnh hội được bao nhiêu?

Thiên cơ cả đời người chỉ gói gọn trong phép toán: 3+7=0

Co nhan day: Thien co ca doi chi goi gon trong phep toan 3+7=0

Cổ nhân dạy: Đời người giống như một vòng tròn, sau khi nếm đủ mọi loại yêu đương, thù hận, cuối cùng cũng sẽ quay trở về điểm xuất phát ban đầu mà thôi. Vậy nên, thứ tốt nhất, phù hợp nhất là tượng trưng của con số 0 tròn trĩnh.

3 phần ngốc nghếch, 7 phần tỉnh táo:  Để tu thân dưỡng tính, sống thực tế hơn, không quá mơ mộng sẽ không phải thất vọng.

3 phần dựa may mắn, 7 phần dựa chính mình: Để xây dựng sự nghiệp, làm lên đại sự, đừng trông chờ quá nhiều vào người khác.

3 phần vì người, 7 phần vì mình: Để sống vì mình, để tồn tại và tự do, cuộc sống của bạn là do bạn quyết định.

Đời người, bất luận thế nào, đừng bao giờ quên một thiên cơ đã được đúc kết hàng ngàn năm: "3+7". Lĩnh ngộ được, dẫu trời có gió to bão lớn, chúng ta vẫn giữ vững con thuyền lèo lái đến tương lai.

Đời người vốn là một bài toán đầy ẩn số, không đánh mất chính mình mới có thể thành công:

Co nhan day: Thien co ca doi chi goi gon trong phep toan 3+7=0-Hinh-2

1. Dùng thái độ cam tâm tình nguyện, vạn sự tùy duyên, cuộc sống tực khắc an ổn.

2. Tất thảy mọi vấn đề đều là vấn đề của bản thân, đừng than vãn, đừng quá dựa dẫm, hãy tự mình đứng trên đôi chân của chính mình. 

3. Đôi khi, rõ ràng chúng ta đã tha thứ cho đối phương, nhưng lại không thể thực tâm vui vẻ. Chính là vì chúng ta đã quên tha thứ cho chính bản thân mình.

4. Có sinh sẽ có tử, song chỉ cần bạn vẫn đang có mặt trên đời, nên hãy sống một cuộc đời tuyệt nhất theo cách bạn muốn. 

5. Thứ tốt nhất, chưa chắc đã phù hợp nhất. Thứ không cần, có tốt đến đâu cũng là rác, khiến bạn ngày càng khổ tâm.

6. Nếu bạn không mù, thì đừng dùng tai để hiểu tôi. Đừng đánh giá người khác chỉ qua vẻ bề ngoài. 

7. Sự lợi hại thực sự không phải là bạn quen biết bao nhiêu người. Mà chính là khi lâm vào cảnh khốn cùng, có bao nhiêu người sẽ đến bên bạn. 

8. Toàn bộ phiền não cuar đời chỉ gói gọn trong 12 chữ: Không buông được, nghĩ không thông, nhìn không thấu, quên không nổi!

9. Hãy nói một tiếng xin lỗi với bản thân mình, bởi những năm qua đã không học cách yêu lấy bản thân.

Theo Xuân Quỳnh/Khoevadep

>> xem thêm

Bình luận(0)