Bước sang tháng 5, 4 cung hoàng đạo tốt cỡ nào cũng vẫn bị ghét

Google News

4 cung hoàng đạo này dù tốt đến cỡ nào thì vẫn có người ghét, đặc biệt trong 5 này lại càng phải cẩn thận.

1. Kim Ngưu

Là cung hoàng đạo gặp tiểu nhân vào tháng 5/2022, trong tháng này mối quan hệ của Kim Ngưu dễ rơi vào "ngõ cụt" buộc phải chấm dứt. Đây có lẽ là điều đau khổ với bạn nhưng biết đâu sẽ tốt hơn cho tương lai sau này.

Trong công việc, Kim Ngưu dễ kích động kẻ xấu. Bạn cho rằng chỉ cần không chạm đến giới hạn của mình thì cũng không cần quan tâm, thế nhưng điều này kích thích tâm lý kẻ xấu muốn bắt nạt Kim Ngưu.

Kim Ngưu không sợ ai hết, nhìn im im vậy thôi chứ thực chất cực kỳ cứng rắn. Ai mà chạm đến điểm giới hạn của Kim Ngưu cứ "xác định" dần là vừa.

Buoc sang thang 5, 4 cung hoang dao tot co nao cung van bi ghet

2. Xử Nữ

Xử Nữ là cung hoàng đạo gặp tiểu nhân vào tháng 5/2022. Phần lớn là do tính cách hay phê bình, hoài nghi của họ.

Thực ra, Xử Nữ là người sống biết điều cùng với một trái tim ấm áp. Họ sống nội tâm và trầm tính, thích sử dụng hành động hơn là lời nói, âm thầm giúp đỡ người xung quanh.

Tháng 5 ngày, sao Thủy - hành tinh chủ quản của Xử Nữ chính thức quay ngược dòng khiến họ dễ bị nhiễu loạn thông tin, khó tập trung vào mục tiêu của mình. Xử Nữ nên làm mọi thứ chậm lại và xem xét kỹ hơn, kẻo sơ hở là bị kẻ xấu tóm gọn.

3. Bọ Cạp

Tính cách lạnh lùng của Bọ Cạp rất khó kết bạn. Có lẽ vẻ mặt vô cảm của Bọ Cạp khiến bạn dễ gặp nhiều rắc rối ở nơi làm việc.

Tháng 5 này, Bọ Cạp phải cẩn thận. Dường như luôn có kẻ xấu âm thầm nghĩ đến việc hãm hại bạn. 

Trong mọi trường hợp gặp khó khăn, Bọ Cạp nên bình tĩnh giải quyết vấn đề. Bạn cũng nên biết lắng nghe ý kiến của người khác để tránh mắc sai lầm. 

Buoc sang thang 5, 4 cung hoang dao tot co nao cung van bi ghet-Hinh-2

4. Song Ngư

Song Ngư ấm áp, hào phóng và tốt bụng nhưng cũng rất nóng tính. Trong nhiều tình huống, chòm sao này dễ làm theo cảm tính và gây ra sự bất mãn từ người khác tại nơi làm việc. 

Chính điều này khiến Song Ngư tự gây ra nhiều rắc rối cho chính mình. Đặc biệt trong tháng 5, họ rơi vào tình thế đóng vai phản diện nơi công sở. 

Song Ngư dễ xúc động, không kiềm chế được cảm xúc nên công việc không như ý. Điều đó dễ gây bực bội cho người khác nên hay bị ghét.


Theo Vietnamnet

>> xem thêm

Bình luận(0)