Bé sinh vào 4 tuổi này mang lộc về cho gia đình

Google News

Có 4 năm sinh được coi là năm ‘hoàng đạo’, những em bé sinh vào năm này thường thông minh, sáng dạ hơn người. Nhờ hồng phúc của bé mà tài vận của bố mẹ như được chắp thêm đôi cánh để thành công, tốt đẹp hơn nữa.

Em bé tuổi Mùi
Bé tuổi Mùi vừa sinh ra đã có nhiều điểm đặc biệt hơn người khác. Bé tuổi Mùi có số mệnh vô cùng tốt, gặp may mắn liên tiếp trong mọi phương diện của cuộc sống.
Be sinh vao 4 tuoi nay mang loc ve cho gia dinh
Ảnh minh họa. 
Đặc biệt nhất là những em bé được sinh trong tháng 2, 3, 4, 7 và 8 âm lịch thì phúc thêm phúc, lộc thêm lộc, suốt đời có quý nhân giúp đỡ, học hành giỏi giang, công danh sự nghiệp thành đạt, cuộc sống gia đình hạnh phúc, sức khỏe dồi dào.
Em bé tuổi Tuất
Nếu bố mẹ quan sát có thể thấy những em bé sinh năm Tuất của mình rất hiếu động, nghịch ngơm. Nhưng đừng vì thấy con hay nghịch mà vội quát mắng bởi đó chính là một trong những yếu tố giúp con thành tài sau này.
Thường thì những em bé tuổi Tuất ít khi kiên nhẫn nên bố mẹ phải thay đổi con ở nét tính cách này để khi lớn chúng có thể tự tìm được hướng đi đúng đắn cho bản thân mình.
Bù lại, những em bé tuổi Tuất vô cùng hiếu thảo với bố mẹ, chỉ cần chúng giàu có thì bố mẹ sẽ không cần phải lo âu bất cứ điều gì về vật chất.
Dự báo, khi chúng lớn lên, chúng sẽ là những ngôi sao may mắn trong gia đình, giúp đỡ họ hàng, anh chị em, ai nấy cũng được sung túc đủ đầy.
Em bé tuổi Hợi
Những bé heo vàng từ khi sinh ra đã có ý chí sinh tồn mạnh mẽ và không dựa dẫm nhiều vào bố mẹ. Nếu quan sát, bố mẹ sẽ thấy con càng trưởng thành càng tự giác, không để bố mẹ lo lắng nhiều.
Hầu hết các bé heo vàng đều có khả năng sáng tạo cao, làm việc nhanh nhẹn hơn người khác vài lần nên thành công đến khá sớm. Số mệnh bé không phù hợp với công việc ổn định mà phải làm các việc liên quan đến nghệ thuật, sáng tác… mới thành công được.
Dù Hợi không phụ thuộc vào gia đình nhưng chúng lại yêu thương bố mẹ vô cùng, bất kể cuộc sống có đẩy đưa thế nào, những đứa trẻ tuổi Hợi luôn tâm niệm phải phục dưỡng và chăm lo cho bố mẹ đến hết đời.
Các bé tuổi Hợi nhìn chung là tài giỏi xuất chúng, đã vậy họ còn luôn gặp may 1 cách tài tình, chính bởi vậy mà chúng luôn là niềm tự hào của gia đình.
Em bé tuổi Dậu
Em bé tuổi Dậu sinh ra đã được ăn lộc của tổ tiên, cho dù không được sinh ra trong gia đình giàu có, nhưng chúng sẽ được ban nhiều phước lành và có thể tự làm giàu cho bản thân mình.
Đa phần trẻ em tuổi Dậu rất hiền lành, ngoan ngoãn và có phần trầm tính. Càng lớn, em bé tuổi Dậu càng biết suy nghĩ và khiến bố mẹ vô cùng an lòng. Chúng có số làm lãnh đạo, kết hôn rất hạnh phúc, chắc chắn sẽ khiến bố mẹ tự hào rất nhiều.
Những tháng sinh tốt nhất năm 2019
Tháng Giêng Âm lịch: Bé tuổi Hợi sinh đúng tháng Giêng thì sẽ may mắn có quý nhân phù trợ. Từ nhỏ đã ngoan ngoãn, dễ thương, lớn lên thì học hành giỏi giang, trí tuệ uyên bác hơn hẳn các bạn cùng lứa.
Vận mệnh cuộc đời của bé rất tốt, thi cử hanh thông, sự nghiệp thăng tiến. Bố mẹ cũng nhờ vận khí tốt của bé mà thành công hơn trong công việc, tiền đổ đầy nhà như “trúng số”, gia đình hòa thuận, êm ấm. Đứa trẻ này có số trường thọ, sống hưởng trọn phúc lộc trời ban.
Tháng 2 Âm lịch: Em bé sinh tháng 2 âm lịch vô cùng xinh đẹp và tài hoa. Nhờ vậy mà cuộc đời số hưởng, hạnh phúc, giàu sang. Khi lớn nhờ chăm chỉ học hành mà có kiến thức sâu rộng, am hiểu nhiều lĩnh vực nên nhanh chóng thành tài, công việc ổn định, có địa vị cao.
Tháng 3 Âm lịch: Đây là đứa trẻ có tính cách ôn hòa, sống tinh cảm, hướng thiện và luôn sẵn sàng giúp đỡ những người xung quanh. Từ nhỏ đã có bản tính kiên cường, không ngại khó nên khi trưởng thành thì phát triển rất nhanh trong sự nghiệp.
Tóm lại, cuộc đời em bé sinh tháng này tràn ngập vinh hoa phú quý, cuộc sống êm đềm không ai bằng.
Tháng 11 Âm lịch: Sinh tháng 11 âm, “bé Hợi” có một cuộc đời vô lo vô nghĩ. Từ nhỏ đã hiểu chuyện, thông minh, hòa đồng với bạn bè. Thuở đi học luôn đứng đầu lớp, ra đời thì tuy có phải trải qua những thử thách khó nhằn nhưng đều vượt qua thuận lợi, chẳng mấy mà làm “sếp”.
( ) Thông tin chỉ mang tính chất tham khảo
Theo Kim Liên/Khỏe & Đẹp

>> xem thêm

Bình luận(0)